ข่าว

"สุเทพ" คาราวะแผ่นดิน หาเสียงเมืองกล้วยไข่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร - "ลุงกำนัน" คารวะแผ่นดิน เมืองกล้วยไข่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 4 เขต เหงาๆวันหยุด

 

          วันที่ 13 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 15.00 น. เมืองกล้วยไข่ จังหวัดกำแพงเพชร ถือว่าเป็นถิ่นของ นกหวีดพันธมิตร ที่เหนี่ยวแน่น จังหวัดหนึ่ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พร้อมคณะผ่านจังหวัดทางภาคเหนือมา ลงพื้นที่ลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อคารวะแผ่นดินไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จังหวัดกำแพงเพชร  วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจดีย์พระบรมธาตุ สีเหลืองทองอร่าม ที่ชาวกำแพงเพชร ให้ความเคารพนับถือ โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ให้การต้อนรับร่วมกราบไหว้เจดีย์พระบรมธาตุ พร้อมกับแฟนคลับขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนเดินทางไปศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมี นายสุวัฒน์ วัฒนศิริ แกนนำเครือข่ายประชาชนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมคณะ 

 

"สุเทพ" คาราวะแผ่นดิน หาเสียงเมืองกล้วยไข่

 

          สำหรับบรรยากาศการเดินทางที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมกันเป็นเจ้าของพรรค ด้วยการสมัครเป็นสมาชิก และรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชนของนายสุเทพ ที่บริเวณตลาดต้นโพธิ์ เริ่มต้นที่ศูนย์ท่ารถวินทัวร์จังหวัดกำแพงเพชร ไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด จึงมีคณะที่ติดตามและแกนนำไม่กี่คน ออกเดินไปทักทายเจ้าของตามอาคารพาณิช ในวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค.) มีคิวเดินที่ย่านชุมชนการค้า ซึงจะมีประชาชนออกมาตลาดกันหนาแน่นเป็นปกติ ก็จะพบกับคณะของนายสุเทพ

 

"สุเทพ" คาราวะแผ่นดิน หาเสียงเมืองกล้วยไข่


          นายสุเทพ กล่าวว่า ที่จังหวัดกำแพงเพชรได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี นโยบายพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง รวมทั้งอุดมการณ์พรรครวมพลังประชาชาติไทย มุ่งมั่นปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศ ตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน พร้อมปิดตัวผู้สมัครของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ของจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายประเสริฐ จรัสกุลถาวร อดีต นายก อบต.ทรงธรรม เขต 2 นายสุรักษ์ ทองคำ เขต 3 นายชัยยัญ ทองมี นักการเมืองท้องถิ่น อบต. และเขต 4 นายเจริญ สามงามยา

 

"สุเทพ" คาราวะแผ่นดิน หาเสียงเมืองกล้วยไข่

 

          หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่จังหวัดกำแพงเพชรในว้นพรุ่งนี้แล้ว นายสุเทพและคณะ จะเดินทางต่อไปยังจังหวัดพิจิตรต่อไป.

 

ภาพ / ข่าว - พิพัฒน์ จงมีความสุข  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ