ข่าว

ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แพร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพร่ - ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แพร่ ด้าน ผอ.กกต.จว.แพร่ เผยหากมี พระราชกฤษฎีกาออกมา พร้อมดำเนินการจัดเลือกตั้งทันที

 

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 2562 ที่บริเวณสนามหลวง ข้างศาลากลางจังหวัดแพร่ พรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่จังหวัดแพร่ จากนั้นได้ให้ผู้สมัครนั่งหลังรถกระบะประกาศแนะนำตัวเองผ่านเครื่องขยายเสียงให้ประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ และในพื้นที่ จังหวัดแพร่ได้รับทราบ 

 

ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แพร่

 

        สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แพร่ เขต 1 คือ นางพรพิไล ศุภศิริ หรือ สจ.ต้อย ส.อบจ.แพร่ เขต อ.หนองม่วงไข่ เป็นน้องสะใภ้ของนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , เขต 2 คือ นายคณาธิป มุดเจริญ อดีตสาธารณสุขอำเภอลอง

 

          ทั้งนี้ การเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แพร่ ทั้งสองเขตของพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ถือได้ว่า พรรคการเมืองใหญ่ 3 พรรคที่ส่งผู้สมัคร ส.ส.แพร่ ได้ประกาศรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.อย่างเป็นทางการไปแล้ว ประกอบด้วย พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แพร่ เขตเลือกตั้งที่ 1 คือ ด.ต.บุหลัน ราษฎร์คำพรรณ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวิตติ แสงสุพรรณ ส.อบจ.แพร่ เขตอ.สูงเม่น 
 

          พรรคไทยรักษาชาติ เขตเลือกตั้งที่ 1 นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต ส.ส.แพร่พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง

 

          ขณะที่นางชรินทร์ทิพย์ ไชยโย ผู้อำนวยการ กกต.จว.แพร่ กล่าวว่า ในส่วนขอการกำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส. ทาง กกต.ยังไม่มีข้อยุติ เนื่องจากต้องรอพระราชกฤษฎีกาออกมาก่อน ทาง กกต.ถึงจะประกาศวันเลือกตั้ง ส.ส.ได้ ส่วนความพร้อมนั้นได้มีการเตรียมคน วัสดุ หีบเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้งอุปกรณ์ไว้พร้อมแล้ว หากมีพระราชกฤษฎีกาออกมาก็พร้อมที่จะดำเนินการจัดเลือกตั้งได้เลย.
 

ภาพ / ข่าว -  สุภัทร แสงดอก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ