ข่าว

"เสรีพิศุทธิ์" ท้าชน "พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุดรธานี - "เสรีพิศุทธ์" ท้าชน "พลังประชารัฐ" ลั่นหยุดทหารเสี้ยมสอนเป็นนายกฯ

 

          วันที่ 7 ม.ค. 2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงษ์ รอง หน.พรรคฯ นายวัชรา ณ วังขนาย เลขาธิการพรรคฯ เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 6 อุดรธานี เลขที่ 139 ม.3 บ.ท่าสี ต.แสงสว่าง อ.หนองแสง โดยมีนายนวคม เสมา ว่าที่ผู้สมัคร เขต 6 เลขาฯสภาเครือข่ายภาคประชาชนอุดรธานี นำว่าที่ผู้สมัคร 8 เขตอุดรธานี และสมาชิกพรรคมากกว่า 500 คนร่วมงาน

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า มาภาคอีสานเป็นวันที่สอง ทีมงานจัดให้ไปพบประชาชน 5 จุด ได้รับเสียงตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี เมื่อวานไปที่ขอนแก่น กาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด รวม 5 จุด เช้าวันนี้จุดแรกมา อ.หนองแสง อุดรธานี มาเพื่อขับไล่รัฐบาลเผด็จการ ท้าชนกับพรรคพลังประชารัฐ ด้วยการส่ง ส.ส.ทั้ง 350 เขต เพราะมาปฏิวัติแล้วยังจะสืบต่ออำนาจอีก เมื่อบ้านเมืองมีปัญหาตนจะอาสาก่อน ตรงไหนมีปัญหาเขาจะส่งตนไปแก้ สู้กับผู้ก่อการร้ายที่มุกดาหาร สู้กับผู้มีอิทธิพลชลบุรี แล้วมาเป็น ผบ.ตร.

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า ปัญหาสำคัญของบ้านเมืองขณะนี้คือ ทหารอยากจะเป็นใหญ่ตลอดเวลา สร้างเรื่องโกหกแล้วมายึดอำนาจ ปี 35 พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ สร้างเรื่องให้ประชาชนเชื่อ สุดท้ายผลคดีที่กล่าวหาไม่มีมูล 15 ปีต่อมา พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ยึดอำนาจอ้างว่าผู้นำรัฐบาลทุจริต ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ของทหาร แต่หน้าที่ปกป้องประเทศกลับไม่ทำ หากผลประโยชน์กับพื้นที่ชายแดนทับซ้อน แล้วให้ พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ เป็นนายกฯ ท่านไม่บ้าอำนาจ เพียง 1 ปีก็มีเลือกตั้ง

 

          “ทหารต้องการเป็นนายกฯตลอดเวลา เสี้ยมสอนกันมาให้เป็นนายกฯ ยึดอำนาจจากผู้แต่งตั้ง ไม่รู้ปัญหาประชาชน เป็นทหารก็รบเฉพาะในห้องแอร์ ตอนเขารบกันก็ไม่ทัน ได้แต่ข่มขู่ประชาชน หลอกให้เราตายใจ ใครกล้าพูดก็เอามาขู่ พวกนี้ไม่มีอะไรเหมือนผี มีใครเคยเห็นไหม ไม่เห็นก็ไม่ต้องกลัว” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า โครงการประชารัฐทำขึ้นมาเพื่อให้ประชาชนติดหู แล้วมาตั้งพรรคพลังประชารัฐ ส่ง 4 รมต.มาบริหาร ซื้ออดีต ส.ส.เข้าพรรค ไม่พอก็ไปขู่พรรคอื่นให้สนับสนุน ยังมีแนวโน้มโกงเลือกตั้งอีก เปรียบการเลือกตั้งครั้งนี้มี 3 พรรค คือ พรรคประชาธิปไตย พรรคเผด็จการ และพรรคอีแอบ ทางเลือกคือฝ่ายประชาธิปไตย มีคนเขียนมาหาว่า “ทักษิณคือความฝัน เสรีคือความจริง เลือกพรรคเสรีรวมไทย” เพราะทักษิณยังกลับไม่ได้เลือกไปเสียของ เลือก “เสรี” เพราะหนึ่งเดียวเท่านั้น กล้าจัดการกับทหาร เทคะแนนให้เสรีรวมไทย เป็นนายกรัฐมนตรีจัดการเผด็จการ คะแนนน้อยจัดการไม่ได้

 

          จากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้เดินทางเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย อุดรธานี ที่เขต 7 อ.หนองวัวซอ เขต 1 อ.เมือง และเขต 3 อ.หนองหานสำหรับ จ.อุดรธานี พรรคเสรีรวมไทย ประกาศส่งผู้สมัครทั้ง 8 เขต โดยมีว่าที่ผู้สมัครประกอบด้วย เขต 1 พ.ต.ท.ชิตยาวัฒน์ ชุมแพ , เขต 2 นายเศรษฐภัทร์ นิตยสิทธิวรากุล ,เขต 3 นายบรรจง โทกุล ,เขต 4 นายประมวล นามบุตร ,เขต 5 พ.ต.ท.มนตรี แก้วปัญญา ,เขต 6 นายนวคม เสมา ,เขต 7 ด.ต.เหมฤทธิ์ ฤทธิ์มหา และเขต 8 นายพิเศษ นครชัย ซึ่งล้วนเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ทั้งหมด.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ