ข่าว

"เทพเทือก" ชี้ปชป.จับมือพท.เป็นไปได้ยาก เชื่อพังแน่ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - "สุเทพ" พร้อมทีมงานพรรครวมพลังประชาชาติ ไหว้ศาลหลักเมืองเลย ยืนยันไม่รับตำแหน่งใดๆหลังเลือกตั้ง ชี้หากประชาธิปัตย์จับมือเพื่อไทย พังแน่

 

          หลังจากวันที่ 4 ม.ค. 2562 ที่วัดศรีคูณเมือง และถนนชายโขง (ถนนคนเดิน) ชุมชนบ้านไม้เก่า ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้นำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยแกนนำ และว่าที่ผู้สมัครพรรคฯ จ.เลย ทั้งเขต 1 ,  2 และ เขต 3 และปาร์ตี้ริส ร่วมเดินคารวะแผ่นดินจังหวัดเลย

 

"เทพเทือก" ชี้ปชป.จับมือพท.เป็นไปได้ยาก เชื่อพังแน่ !!

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 ม.ค.62 นายสุเทพ พร้อมคณะเข้าไหว้ศาลหลักเมืองกุดป่อง อ.เมือง จ.เลย พร้อมเดินคารวะแผ่นดินในตลาดเทศบาลเมืองเลย

 

"เทพเทือก" ชี้ปชป.จับมือพท.เป็นไปได้ยาก เชื่อพังแน่ !!

 

          นายสุเทพ เปิดเผยว่า จ.เลย เป็นจังหวัดที่ 48 และวันนี้เป็นวันที่ 56 วันที่เดินมาจะเดินให้ครบทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเชิญชวนสมัครเป็นสมาชิกค่าบำรุงพรรคฯ คนละ 1 บาท/วัน รวม 365 บาท/คน ที่ผ่านมาได้รับความนิยมด้วยดีจากประชาชน ตนต้องการสร้างพรรคการเมืองที่ประชาชนเป็นเจ้ของ โดยให้ประชาชนเป็นผู้กำหนดนโยบาย เลือกผู้บริหารพรรคทุกระดับ เลือกบุคคลตำรงตำแหน่งทางการเมือง เลือกผู้ลงสมัครเลือกตั้ง หรือไพรมารีโหวต เลือกคณะกรรมการจริยธรรมและวินัยพร้อมกำกัลป์ดูแลตรวจสอบความประพฤติของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ส่วนอุดมการณ์ของพรรคนั้นเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สร้างการเมืองการปกครองให้มีธรรมาธิปไตย โดยประชาชนเป็นเจ้าของ ปฏิรูปประเทศสู่ความดีงามทุกด้าน ป้องกันปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่น ต้องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของชาติ  ขจัดความเลื่อมล้ำทางสังคม ต่อการคาดหวังเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะได้จำนวน ส.ส. 50-60 ที่นั่งในสภาฯ ตนขอยืนยัน นั่งยืนนอนยันได้ว่าจะไม่ขอรับตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น ส่วนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อหรือไม่นั้น เร็วเกินไปที่จะตอบในวันนี้ แต่หากพรรคประชาธิปัตย์จับมือกับพรรคเพื่อไทยวันใดเป็นไปได้ยาก เชื่อว่าพังแน่.

 

ภาพ / ข่าว - บุญชู ศรีไตรภพ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ