ข่าว

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โคราช เขต 1 พปชร. ประชาสัมพันธ์แนะนำตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โคราช เขต 1 พปชร. ประชาสัมพันธ์แนะนำตัว

 

 

 

           ที่บริเวณทางแยกหนองไผ่ ถนนพิชัยสงคราม เขตเทศบาลตำบล (ทต.) โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม นายเกษม  ศุภรานนท์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1  นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมกลุ่มสนับสนุนได้เดินทางมาตรวจสอบการติดตั้งป้าย “ พลังประชารัฐ ประเทศไทย เป็นหนึ่งเดียว สคส. 2562 ” โดยเน้นให้ติดตั้งในทำเลที่เหมาะสมและไม่กีดขวางทัศนวิสัยการใช้รถใช้ถนน

         นายเกษม ฯ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พปชร. เปิดเผยว่า ตนรับราชการเป็นครูมาทั้งชีวิต เมื่อเสนอเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส จึงมีต้นทุนต่ำ จึงต้องเร่งประชาสัมพันธ์แนะนำตัว โดยใช้ความขยันและความต่อเนื่อง “ เกิดเป็นไก่ต้องชน เป็นคนต้องสู้ ” เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้สัมฤทธิ์ผลสำเร็จการเลือกตั้ง รวมทั้งต้องมีความจริงใจในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ปัญหาเพื่อหาทางแก้ไข กลยุทธ์ลงพื้นที่พบปะผู้นำชุมชนและประชาชนให้มากที่สุด เพื่อมุ่งหวังพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในทุกด้าน รวมทั้งมีเพื่อนครูและผู้ปกครองนักเรียนได้ช่วยหาเสียง สร้างกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งใช้โอกาสส่งความสุขให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ติดตั้งป้ายบนเส้นทางยุทธศาสตร์เชื่อมระหว่างกองทัพภาคที่ 2 กองบิน 1 และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ขนาดใหญ่ ส่งผลให้เกิดความรู้สึกที่ดีและสามารถสร้างความเป็นมิตรกับประชาชนและเจ้าหน้าที่ทหารที่สัญจรผ่านต่อวันหลายพันคน

 

 

 

      “ อดีตที่ผ่านมาคนไทยเกิดความเห็นต่างทางการเมือง จนถึงขั้นแบ่งแยกสีทั้งในครอบครัวและพรรคพวกเพื่อนฝูง ทำให้เกิดความขัดแย้งที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งอาจลุกลามทำให้คนในชาติไม่รู้รัก สามัคคีกัน พปชร.ขอให้คนไทยรวมใจหลอมรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นแนวคิดของ พปชร. มุ่งหวังรวมใจเป็นสีแห่งสยาม เป็นสีธงชาติไทย สีแห่งความยิ้มแย้มแจ่มใส นำสยามเมืองยิ้มกลับคืนมา ขอให้ลืมความหลังแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่เพื่อประเทศชาติของเรา ปีใหม่นี้ขอให้ประชาชน มีความรักความสามัคคีเชื่อว่าจะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ หากคนไทยทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียวแล้วแม่น้ำสามารถเปลี่ยนทิศทางเดิน ภูเขาต้องหลีกทางให้ ” นายเกษม กล่าว

         นายเกษม  กล่าวอีกว่า  อดีตที่ผ่านมาคนไทยเกิดความเห็นต่างทางการเมือง จนถึงขั้นแบ่งแยกสีทั้งในครอบครัวและพรรคพวกเพื่อนฝูง ทำให้เกิดความขัดแย้งที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งอาจลุกลามทำให้คนในชาติไม่รู้รัก สามัคคีกัน พปชร.ขอให้คนไทยรวมใจหลอมรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นแนวคิดของ พปชร. มุ่งหวังรวมใจเป็นสีแห่งสยาม เป็นสีธงชาติไทย สีแห่งความยิ้มแย้มแจ่มใส นำสยามเมืองยิ้มกลับคืนมา ขอให้ลืมความหลังแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่เพื่อประเทศชาติของเรา ปีใหม่นี้ขอให้ประชาชน มีความรักความสามัคคีเชื่อว่าจะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ หากคนไทยทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียวแล้วแม่น้ำสามารถเปลี่ยนทิศทางเดิน ภูเขาต้องหลีกทางให้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ