ข่าว

หึงโหด!! เปิดคลิปวินาทีหนุ่มลำปางลั่นไกยิงแฟนสาวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หึงโหด!! เปิดคลิปวินาทีหนุ่มลำปางลั่นไกยิงแฟนนักศึกษาสาว พร้อมการ์ดสถานบันเทิงดังดับ 1 เจ็บอีก 3 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายหนีความผิด

 

          จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนด้านหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนลำปาง-แม่ทะ ตรงข้ามหมู่บ้านเวียงบัว ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 26 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ นายวีระพงษ์ หมอป่า อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังลำปาง และนางสาวบุณยาพร กันทะหล้า อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเสียชีวิต และมีการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังลำปาง อีก 3 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บก่อนที่นายดำรงค์ชัย มะโนธรรม อายุ 39 ปี ชาว ต.บ้านดง  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตายหนีความผิด

 

หึงโหด!! เปิดคลิปวินาทีหนุ่มลำปางลั่นไกยิงแฟนสาวดับ

 

          ล่าสุดได้มีการเปิดคลิปจากล้องวงจรปิดใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะที่นายดำรงชัย ก่อเหตุยิงนายวีระพงษ์ และการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังลำปางจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ก่อนที่จะยิงนางสาวบุณยาพร แฟนสาวจนล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ และยิงขมับตัวเองตายตามต่อหน้าต่อตากลุ่มนักเที่ยวจำนวนมาก   

 

            ส่วนสาเหตุ เกิดจากความหึงหวงหลังถูกนางสาวบุณยาพร บอกเลิกนายดำรงค์ชัย และได้มานั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ปากซอยหมู่บ้านเวียงบัว ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุแล้วเห็นนางสาวบุณยาพร นั่งดื่มกับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยในโลเคชั่น โดยนายดำรงค์ชัยเดินเข้ามาในร้านในสภาพมึนเมา ก่อนจะเข้าไปดึงกระชากนางสาวบุณยาพร ซึ่งนั่งอยู่ในร้านกับกลุ่มเพื่อนออกมาจากร้าน เพื่อขอเคลียร์โดยชักปืนออกมาขู่ ห้ามไม่ใครเข้ามายุ่ง

 

          ทั้งนี้ นายวีระพงษ์ ซึ่งเป็นการ์ดประจำร้านพร้อมกับเพื่อนการ์ดอีก 3 คนได้เข้ามาห้าม แต่นายวีระพงษ์ไม่ยอมฟังกลับใช้ปืนขู่ไม่ให้มายุ่ง พร้อมฉุดกระชากนางสาวบุณยาพร ออกไปตามถนน ซึ่งนายวีระพงษ์ กับการ์ดคนอื่นก็ยังเดินตามไปทำให้นายดำรงค์ชัยโมโห ใช้ปืนยิงใส่การ์ดหลายนัด จนกระสุนโดนนายวีระพงษ์ล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ และการ์ดอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายดำรงค์ชัยจึงจ่อยิงกลางหลังนางสาวบุณยาพรจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองตายตาม     

 

 

หึงโหด!! เปิดคลิปวินาทีหนุ่มลำปางลั่นไกยิงแฟนสาวดับ

 

          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ซึ่งสร้างความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาพรรคพวกเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนเป็นอย่างยิ่ง.


ภาพ / ข่าว - ประทีป นันทะผาบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ