ข่าว

จนท.รัฐรุมกระทืบ "พ่อ" ซี่โครงหัก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - ลูกสาวร้องสื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม พ่อถูก จนท.รัฐ รุมกระทืบซี่โครงหักสาหัส

 

          วันที่ 20 ธ.ค.2561 นางสาวอุไรวรรณ เสวนา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ 1 ต.นาเหล่า อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ขอความเป็นธรรมกับสื่อหลังพ่อถูก จนท.ของหน่วยงานราชการ คนรุมกระทืบจนซี่โครงหักอาการบาดเจ็บสาหัส และเข้าแจ้งความกับกับ ตร.สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย จนคู่กรณีขอยอมความเยียวยาช่วยเหลือ แต่ทางครอบครัวไม่เอา เข้าร้องสื่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

จนท.รัฐรุมกระทืบ "พ่อ" ซี่โครงหัก !!

 

          นางสาวอุไรวรรณ เปิดเผยว่า เมื่อเที่ยงวันที่ 18 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา นายคำเส็ง เสวนา อายุ 57 ปี พ่อของตนขับรถวอลโว่ยูดีเทรนเล่อ สีขาว ทะเบียน 81-3080 หนองบัวลำภู บรรทุกอ้อยมาเต็มคันเพื่อส่งโรงงานน้ำตาลที่ อ.วังสะพุง เมื่อขับมาถึงถนนสายบ้านบึงสวรรค์-บ้านเหมืองแบ่ง ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง พบเห็นรถตำรวจทางหลวงขับตามมา ด้วยความกลัวว่ารถบรรทุกอ้อยเกินน้ำหนัก จึงจอดรถข้างทางและไปนั่งอยู่ใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง ขณะนั่งอยู่นั้นเห็นตำรวจทางหลวงจอดรถเดินมาหา ด้วยความกลัวจึงวิ่งหนีไปประมาณ 2 กม. จนเหนื่อย จู่ๆ มี จนท.ของกรมทางหลวงชนบทขับรถกระบะตามมา จากนั้น มีเจ้าหน้าที่ 3 คนเข้ามารุมเตะและกระทืบจนสลบ และอีก 2 คน ช่วยกันอุ้มขึ้นมา จนมีชาวบ้านเห็นและถ่ายรูปไว้ได้ จากนั้นชาวบ้านรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.เอราวัณ

 

จนท.รัฐรุมกระทืบ "พ่อ" ซี่โครงหัก !!

 

          แพทย์ทำการรักษา แล้วบอกว่า พ่อของตนอาการสาหัส ซี่โครงซ้าย ซี่ที่ 4 หัก มาช้ากว่านี้ 30 นาที อาจเสียชีวิต จึงรักษาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่งต่อ รพ.เลย ขณะนี้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ หลังเกิดเรื่องได้มี จนท.ของหน่วยงานดังกล่าว มาขอเจรจา ซึ่งมาทราบว่าทั้งหมดมาจากกรุงเทพฯ มาตั้งด่านตรวจน้ำหนักรถบรรทุกอ้อย มาขอเจรจาและยอมชดใช้ให้เดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 12 เดือน รวม 360,000 บาท แต่ทางครอบครัวตนเองกลัวไม่มีหลักประกัน และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องสื่อมวลชน ว่าการกระทำนั้นรุนแรงเกินไป ผิดส่วนไหนก็ว่าตามผิดแต่ไม่น่ามากระทืบจนซี่โครงหัก และจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.


ภาพ / ข่าวว - บุญชู ศรีไตรภพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ