ข่าว

พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษณุโลก - พรรคประชานิยมแถลงเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง ชูเป็นพรรคการเมืองใหม่ประวัติใสสะอาด พร้อมเสนอตัวเองเป็นนายกฯ

 

          พิษณุโลก หัวหน้าพรรคประชานิยม ขึ้นภาคเหนือ ระดมสมาชิกพรรคจาก 10 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 10 จังหวัด ระดมหาครบทุกเขต หวังให้ประชาชนเลือก ชูเป็นพรรคการเมืองใหม่ประวัติใสสะอาด พร้อมเสนอตัวเองเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ด้วยนโยบายเด่น อาทิ สร้างโรงพยาบาลขนาด 50-100 เตียงเพิ่มทุกจังหวัด แก้ไขปัญหาหนี้ครู พร้อม เพิ่มเงินสวัสดิการตำรวจชั้นประทวน 1 หมื่นบาท/คน ชั้นสัญญาบัตร 2 หมื่นบาท/คน ถ่อมตนเป็นพรรคใหม่ขนาดเล็กที่ตั้งใจเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศ

 

พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง

 

          วันที่ 20 ธันวาคม ที่ห้องประชุม บุษราคัมโรงแรมไพลิน อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม นายศิริชัย ลักษณโกเศศ รองหัวหน้าพรรค และ พล.ต.วรยุทธ อินทรสุวรรณ เลขาธิการพรรค พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางมาทำกิจกรรมทางการเมืองเพื่อชี้แจงนโยบายและเปิดรับสมาชิกพรรคประชานิยม เดินทางมาแถลงนโยบายพรรคประชานิยม ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ 10 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ อุทัยธานี ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ และเพชรบูรณ์ จำนวนมากกว่า 800 คน

 

พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง

 

          พล.ต.อ.ยงยุทธ เปิดเผยว่า ทางพรรคประชานิยม เป็นพรรคที่เห็นประชาชนมาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง เป็นพรรคการเมืองที่มีผู้สมัครจากทุกอาชีพ ซึ่งนโยบายของพรรคได้กลั่นกรองมาแล้วว่าเราทำได้ ไม่ใช่การสร้างฝัน เราอยากให้เขาคิดใหม่ทำใหม่ ให้เขาเลือกพรรคเราจะได้ของใหม่ๆ เพราะเรามีสโลแกรนด์ว่า “ใหม่ ใส สด” คำว่าใหม่ คือ เราไม่มีคนเก่า เป็นคนใหม่ทั้งสิ้น ที่มาจากทุกสาขาอาชีพ ใส คือเป็นผู้มีประวัติใสสะอาด สด ทุกคนไม่เคยเป็นนักการเมืองมากก่อน แม้แต่ตนซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนใหม่ และเราเป็นพรรคสดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวัน 7 พ.ย.2561 นี้ โดยตั้งใจส่งสมาชิกลงครบทุกเขต ซี่งกำลังกลั่นกรองแล้วว่าเป็นบุคคลที่เป็นปากเสียงแทนชาวบ้านได้ มีศักยภาพแทนประชาชน อย่างที่เห็นประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาฟังนโยบายที่เรานำเสนอ เป็นพรรคที่ประชาชนนิยมชมชอบ เขาต้องมั่นใจว่าเราสามารถทำได้จริง

 

พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง

 

          ส่วนนโยบายที่จะเร่งดำเนินการทันทีคือ เราเห็นทุกโรงพยาบาลวันนี้แออัด ประชาชนนอนเตียงเสริมล้นออกมานอกห้อง นโยบายเราจึงจะสร้างโรงพยาบาลขนาด 50-100 ห้องทุกจังหวัด ปัญหาหนี้ครู จะได้รับการแก้ไข และในฐานะที่ตนเป็นตำรวจเก่า นโยบายตำรวจจึงเข้มมากหน่อย ตำรวจชั้นผู้น้อยชั้นประทวนจะมีเงินสวัสดิการเพิ่มคนละ 1 หมื่นบาท ส่วนชั้นสัญญาบัตร 2 หมื่นบาท มีบ้านพักอาศัยครบทุกคน คนในพรรคของตนมาจากหลายอาชีพเราก็ตั้งใจดูแลประชาชนทั้งหมด แต่เราเป็นพรรคเล็กๆ ไม่ได้คาดหวังมาก เพราะการที่จะเข้าทำหน้าที่ได้ประชาชนต้องสนับสนุน ยิ่งมากยิ่งดี ส่วนผู้จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ตนเป็นหัวหน้าพรรคก็ต้องเป็นผู้ทำหน้าที่ “นายกรัฐมนตรี เองคงไม่สนับสนุนบุคคลใด

 

พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่าง

 

          อย่างก็ตาม สำหรับผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ได้ลงสมัครครบทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย น.ท.วุฒิไกร นาคหวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ร.ต.ภิญโญ จันทร์ศุภวิบูลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายศุภกร อินทร์แผลง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายจินดา เพ็ชรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 และ น.ส.อารีรัตน์ เรืองดี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5

 

ภาพ / ข่าว - มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ