ข่าว

มรดกเลือด !! พ่อเครียดคว้าฆ้อนทุบหัวเมีย-ลูก ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ - เกิดเหตุสลด หลังจากหัวหน้าครอบครัวเครียดจัด ในเรื่องปมมรดกกับลูกชาย ก่อนคว้าฆ้อนทุบสังหาร เมียและลูกชาย ดับ 2 ศพ ก่อแขวนขอปลิดชีพตัวเองตาย

 

         เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. 2561 พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ  พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ว่าเกิดเหตุสลด ฆาตรกรรมฆ่า 3 ศพ พ่อแม่ ลูก เหตุเกิดบ้านวังจ๊อม บ้านเลขที่ 382 หมู่ 4 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำ และผู้ก่อเหตุได้ลงมือฆ่าตัวตายตาม

 

มรดกเลือด !! พ่อเครียดคว้าฆ้อนทุบหัวเมีย-ลูก ดับ

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายพิรุณ บุญขวาง อายุ 66 ปี ได้ใช้เชือกแขวนคอตัวเองติดกับขื่อบ้านในสภาพลิ้นจุกปาก ใกล้กันนั้นมีจดหมายลาตาย ห่างไปเล็กน้อยพบศพ นางจันทร์ดี บุญขวาง อายุ 66 ปี ถูกทำร้ายด้วยฆ้อนเหล็ก ใกล้กันนั้นในห้องโถง พบศพ นาย วิระพันธ์ บุญขวาง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของ นาย พิรุณและนางจันทร์ดี ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต โดยมีเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งเหล้า และดอกไม้ธูปเทียนไว้บนศพ

 

มรดกเลือด !! พ่อเครียดคว้าฆ้อนทุบหัวเมีย-ลูก ดับ

 

          จากการตรวจสอบในข้อความจดหมาย ที่เขียนด้วยลายมือ ของ นายพิรุณ บุญขวาง ผู้ที่ลงมือฆ่า เมียและลูกชายว่า รู้สึกเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว เพราะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงกับลูกชาย คือ นายวิระพันธ์ เนื่องจากปัญหาเรื่องมรดก ที่ลูกชายจะมีปัญหากับน้องสาวคนสุดท้องด้วย จึงเกิดการทะเลาะกันรุนแรง คืนเกิดเหตุจึงใช้ฆ้อนเหล็กทุบหัวลูกชายและภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหันมาใช้เชือกแขวนคอตัวเองตาย

 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน นางสาววรนุช บุญขวาง อายุ 35 ปี ลูกสาว ซึ่งมีอาชีพค้าขาย  ถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป.
 

 ภาพ / ข่าว - เกรียงไกร รัตนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ