ข่าว

"สุนี สมมี" ดันลูกชาย-ผู้สมัครลงส.ส.ลำปางครบ 4 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - "สุนี สมมี" อดีตนายกอบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ดันลูกชายและผู้สมัครลงสู้ศึกส.ส.ลำปางครบ 4 เขต ในนามพรรคภูมิใจไทยกลางสนามฟุตบอล

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค.2561 สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี” ซึ่งก่อนที่จะมีการแข่งขัน นางสุนี สมมี อดีตนายกอบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเชิญชวนเพื่อนในเฟซบุ๊กที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมเชิญชวน แฟนบอลทีมรถม้ามรกต "ลำปางเอฟซี" สนับสนุนซื้อบัตรเข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United) รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกตลำปางเอฟซี จะได้รับของที่ระลึกก่อนเข้าชมการแข่งขัน

 

"สุนี สมมี" ดันลูกชาย-ผู้สมัครลงส.ส.ลำปางครบ 4 เขต

 

          ก่อนการแข่งขันที่ทั้งสองทีมจะลงสนาม นางสุนี สมมี อดีตนายกอบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้ออกมาพบแฟนบอลในสนามและประกาศให้ทราบว่าตัวเองเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ทั้ง 4 เขต ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นลูกชายของนางสุนี คือ นายบริพัฒน์ หรือเบียร์ สมมี

 

"สุนี สมมี" ดันลูกชาย-ผู้สมัครลงส.ส.ลำปางครบ 4 เขต

 

          จากนั้นนางสุนีได้ให้ผู้สมัครส.ส.แนะนำตัวทีละคน เขต1 ได้แก่ นายบริบูรณ์ บุญยู่ฮง อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง เขต 2 นายบริพัฒน์ หรือเบียร์ สมมี ประธานสโมสรฟุตบอล เอฟ.ซี.ลำปาง เขต 3 อาจารย์บุญประสงค์ มิ่งเชื้อ อดีตข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย อาจารย์บรรยายพิเศษวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง อาจารย์ประจำสถาบันเพื่อปวงชน (มหาลัยชีวิต) เขต 4 กำนันพละวัฒน์ วรรณโวหาร อดีตกำนันตำบลลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ท่ามกลางเสียงปรบมือของบรรนดากองเชียร์ สโมสรฟุตบอล เอฟ.ซี.ลำปาง ที่เข้ามาชมการแข่งขันในสนาม

 

          จากนั้นทั้งสองทีมสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกต”ลำปางเอฟซี”ได้เดินลงสนามและแข่งขันอย่างสนุกสนานซึ่งสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)ได้ขนนักเตะชื่อดังลงสนามอย่างเต็มที่ผลการแข่งขันปรากฏว่า สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)พ่ายให้กับ ทีมรถม้ามรกต”สโมสร ลำปางเอฟซี”ไปอย่างสนุก  1 ประตูต่อ2  แต่อย่างไรก็ตามทางทีมรถม้ามรกต”สโมสร ลำปางเอฟซี” ยังมีแมตช์ที่จะอุ่นเครื่องกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยากให้แฟนบอลทีมรถม้ามรกต”สโมสร ลำปางเอฟซี”และชาวลำปาง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ทางเพจ เพสบุคซ์ของสโมสร.

 

ภาพ / ข่าว - ประทีป นันทะผาบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ