ข่าว

"สุวัจน์" นำชาติพัฒนาปักธงเขต 3 ชูนโยบาย "No Problem"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมาเมื่อเวลา 8.00 น.วันที่ 15 ธันวาคม 2561 นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค น.พ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคฯ พันเอกวินัย สมพงษ์  ที่ปรึกษาพรรคนายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค พลเอก ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค นายธงชัย ลืออดุลย์ รองหัวหน้าพรรค

 

 

 

พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค เปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาสีคิ้วพร้อมพบปะประชาชนชาวโคราชกว่า 1,000 คน และในโอกาสนี้พรรคชาติพัฒนาได้เปิดตัว “นายประเสริฐ บุญชัยสุข” อดีต รมว.อุตสาหกรรมและรองหน.พรรคฯเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 3  ประกอบด้วย อ.สีคิ้ว (เฉพาะ ต.ลาดบัวขาว,ต.หนองน้ำใส ,ต.คลองไผ่,ต.มิตรภาพ,ต.หนองหญ้าขาวและต.สีคิ้ว) อ.สูงเนิน และอ. ขามทะเลสอ  จ.นครราชสีมา

 

 

 

"สุวัจน์" นำชาติพัฒนาปักธงเขต 3 ชูนโยบาย "No Problem"

 

 

 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า วันนี้ ผมยินดีที่หัวหน้าพรรค เทวัณ ลิปตพัลลภ และคณะผู้บริหารพรรค ประกาศนโยบาย “พรรคชาติพัฒนา  No Problem” คือ พรรคชาติพัฒนา ไม่มีปัญหา ซึ่งเป็นคำพูดของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ความหมายคือ 1ฺพรรคชาติพัฒนาจะทำงานการเมืองที่ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ไม่ทะเลาะกับใคร เดินสายกลางเป็นมิตรทุกฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนอยากเห็นการเมืองที่ไม่ทะเลาะกัน

 

 

 

"สุวัจน์" นำชาติพัฒนาปักธงเขต 3 ชูนโยบาย "No Problem"

 

 

 

  พรรคชาติพัฒนา  No Problem” หมายความว่า ประเทศชาติมีปัญหา มีเรื่องอะไร เรื่องการเกษตร เรื่องความยากจน พรรคชาติพัฒนา มีแนวทางแก้ไขปัญหา หมือนที่ท่านชาติชาย ได้แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาต่างๆ อย่างชัดเจน

  “ผมยินดีที่ได้เห็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ผู้บริหารพรรค ได้ยึดถือแนวทางพรรคทางสายกลางในการที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศในเรื่องความขัดแย้งในเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ โดยยึดแนวทางของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศอยากเห็นกลางเมืองที่เดินสายกลาง การเมืองที่เป็นทางเลือก การเมืองที่เป็นทางออก ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ขณะเดี่ยวกันคุณเป็นทางเลือก เป็นทางออก คุณก็ต้องทำงานเป็นด้วย พี่น้องประชาชนก็อยากเห็นคนมาทำให้เศรษฐกิจของประเทศให้เข้มแข็ง

“ผมคิดว่าแนวทางของพรรคชาติพัฒนาก็จะเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับแนวทางแก้ไขปัญหาของประเทศ”สุวัจน์ กล่าว

 

 

 

"สุวัจน์" นำชาติพัฒนาปักธงเขต 3 ชูนโยบาย "No Problem"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ