ข่าว

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครว่าที่ ส.ส. สุโขทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุโขทัย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 ธ.ค 2561 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยอดีต ส.ส อาทิ นายอัศวิน วิภูศิริ รอง หน.พรรค , นายเทพไท เสนพงษ์ , นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม ,นายบุญยอด สุขถิ่นไทย,นายวัชระ เพชรทอง และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อีกหลายคน ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 หลังมีการปลดล๊อกทางการเมือง เพื่อพบปะสมาชิกพรรคและผู้ที่เคยเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดสุโขทัย บริเวณสหกรณ์การเกษตรคีรีมาศ จำกัด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย โดยมีพี่น้องประชาชนกว่า 1,000 คนมาคอยให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครว่าที่ ส.ส. สุโขทัย

 

 

 

โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ขึ้นเวทีเพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับพร้อมทั้งได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งในจังหวัดสุโขทัยประกอบด้วย เขต 1 นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์,เขต 2 นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล ,และ เขต 3 นายโด่ง แสวงลาภ

นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวด้วยว่า วันนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาพบปะพี่น้องชาวจังหวัดสุโขทัย ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าพี่น้องประชาชนรอคอยการเลือกตั้ง ซึ่งคาดหวังว่าถ้าเลือกตั้งการบริหารเศรษฐกิจจะเปลี่ยนจากที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน คาดหวังว่าจะเห็นพรรคการเมืองที่ซื่อสัตย์สุจริต เอานโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมานำเสนอจริงๆ สำหรับพรรคประชาธิปัตย์และอดีต สส.ที่สุโขทัยมีความผูกพันกับพี่น้องประชาชนซึ่งวันนี้ก็มาให้กำลังใจและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งทำให้มั่นใจว่าถ้าเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้งกระแสความต้องการที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่งจะมีมากขึ้น

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครว่าที่ ส.ส. สุโขทัย

 

 

 

ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ ยังมีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ในจังหวัดสุโขทัยต่อเนื่องไปยังอำเภอบ้านด่านลานหอยและอำเภอทุ่งเสลี่ยมอีกสองแห่งซึ่งเป็นพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 เช่นเดียวกันก่อนเดินทางกลับ กทม.

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครว่าที่ ส.ส. สุโขทัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ