ข่าว

"ดร.อรทัย" ย้ำนโยบาย พปชร.ไม่ขายฝัน จับต้องได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - ดร.อรทัย พลวิเศษ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐ เขต5 โคราช ลงพื้นที่หาเสียงลุยถึงห้องครัวร่วมทำอาหารกับชาวบ้าน ย้ำนโยบายพรรคจับต้องได้ ไม่ขายฝัน

 

           นครราชสีมา วันที่ 13 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่คสช.โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศปลดล็อกทางการเมือง ให้ประชาชนและพรรคการเมืองสามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทำให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคต่างๆใน จ.นครราชสี เริ่มลงพื้นที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย อำเภอบัวใหญ่ อำเภอบัวลาย อำเภอแก้งสนามนาง อำเภอบ้านเหลื่อมและอำเภอสีดา คณะรณรงค์หาเสียงของ ดร.อรทัย พลวิเศษ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ไปเดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวบ้านดอนฆ่าเสือ ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยสวมเสื้อแจ็กเก็ตที่มีโลโก้พรรคพลังประชารัฐอย่างเปิดเผย และเข้าหาประชาชนเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 จ.นครราชสีมา โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี 

 

         นอกจากนี้ยังได้มีการลุยเข้าไปถึงห้องครัวเพื่อสอบถามปัญหาเรื่องปากท้อง รวมทั้งร่วมทำอาหารกับชาวบ้านโดยใช้วัตถุดิบที่ได้จากการใช้บัตรสวัสดิการประชารัฐของรัฐบาลไปรูดมาจากร้านในโครงการธงฟ้า เพื่อตอกย้ำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ช่วยชาวบ้านผู้มีรายได้น้อยให้สามารถมีกินมีใช้สามารถพึ่งพาตนเอง    

 

          ดร.อรทัย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ชาวบ้านมีการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผลงานของรัฐบาลเรื่องบัตรสวัสดิการของรัฐเพื่อคนจนและนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่จับต้องได้ และช่วยเหลือประชาชนได้จริงไม่ใช่การขายฝัน นอกจากนี้สิ่งที่ประชาชนคาดหวังคือการมีตัวแทนที่จะนำการพัฒนาเข้าสู่พื้นที่ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาภัยแล้ง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ชัดเจนอยู่แล้ว และตนก็ขอเสนอตัวเป็นคนผลักดันการแก้ปัญหาภัยแล้งอย่างจริงจังเพื่อให้พี่น้องในเขตเลือกตั้งที่ 5 จ.นครราชสีมา ได้กินดีอยู่ดีนั่นคือเป้าหมายอันสูงที่สุด

 

          ด้านนายภิรมย์ พลวิเศษ อดีตเลขาธิการกลุ่มสามมิตร ในฐานะผู้ช่วยเลขาคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นประธาน เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งที่ใกล้จะถึงนี้สิ่งที่พรรคพลังประชารัฐแสดงให้ประชาชนเห็นแล้วคือ ประชาชนได้ประโยชน์อะไรจากการเมือง โดยการเน้นนโยบายที่ประชาชนสามารถเข้าถึงจับต้องได้ ไม่ใช่นโยบายในอุดมคติ

 

          "โดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาสและผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ของประเทศจะได้รับการดูแลให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม ซึ่งในวันนี้พรรคพลังประชารัฐเสนอว่าถ้าพี่น้องประชาชนต้องการนายกรัฐมนตรีที่ดูแลคนยากคนจนและทำให้ประเทศชาติสงบสุข ก็ขอเสนอให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง เพื่อสานต่อนโยบายแก้ปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชน โดยพรรคพลังประชารัฐได้ประเมินที่นั่งส.ส.ในเขตภาคอีสาน เบื้องต้นคาดว่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 60 ที่นั่งอย่างแน่นอน" นายภิรมย์ กล่าว.

 

ภาพ / ข่าว - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ