ข่าว

ฟุ้งชาวโคราชฝากความหวังที่เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา-นักการเมืองโคราชขานรับปลดล็อกการเมือง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 เพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า-แม่ค้าทันที ชูนโยบายปราบคอรัปชั่น แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

 

          นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก คสช. ใช้ ม.44 มีคำสั่งประกาศปลดล็อกทางการเมือง ให้ประชาชนและพรรคการเมืองดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ โดยยกเลิกคำสั่งและประกาศ คสช.9 ฉบับ ที่เคยห้าม เช่น คำสั่งห้ามเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การกำหนดเงื่อนไขการปล่อยตัวบุคคลที่มารายงานตัว และคำสั่งห้ามการชุมนุม เป็นต้น

 

          ล่าสุด วันนี้ (12 ธ.ค.) ที่ จ.นครราชสีมา นักการเมืองพรรคต่างๆ ได้เริ่มออกเดินพบปะประชาชน และหาเสียงอย่างเปิดเผย โดยเฉพาะที่ตลาดแม่กิมเฮง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ร.ต.อ.สุปชัย อินทรักษา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ก็ได้นำทีมงานลงพื้นที่พบปะกับบรรดาแม่ค้า พ่อค้า ที่ขายของสดภายในตลาดแม่กิมเฮง โดยสวมเสื้อแจ็คเก็ตที่มีโลโก้พรรคเพื่อไทยอย่างเปิดเผย และเข้าหาประชาชนเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.นครราชสีมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

ฟุ้งชาวโคราชฝากความหวังที่เพื่อไทย


          โดย ร.ต.อ.สุปชัย กล่าวว่า การปลดล็อกทางการเมือง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะก่อนหน้านี้พรรคการเมืองหลายพรรคก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะปลดล็อกทางการเมืองสักที ซึ่งภายหลังจากที่ปลอดล็อกทางการเมืองแล้ว ตนเองก็สามารถเดินพบปะประชาชน เพื่อเสนอนโยบายต่างๆ ให้ประชาชนรับทราบอย่างเต็มที่ได้
 

         "โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทยนั้น ทำตามกรอบของกฎหมายมาโดยตลอด ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นวันแรกที่มีการปลดล็อกทางการเมือง ผมจึงถือโอกาสมาเดินพบปะประชาชนในพื้นที่ตลาดแม่กิมเฮง เพื่อแนะนำตัวเองว่าเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.นครราชสีมา พร้อมกับเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย ให้ประชาชนได้รับทราบ" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1 จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าว

 

ฟุ้งชาวโคราชฝากความหวังที่เพื่อไทย

 

          ร.ต.อ.สุปชัย  กล่าวต่อไปว่า อาทิ การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ เพราะทุกวันนี้ประชาชนหลายคนต่างบอกว่าเศรษฐกิจตกต่ำมาก ทำมาค้าขายก็ไม่ค่อยได้ การแก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่น ซึ่งทุกวันนี้มีให้เห็นอยู่มากมาย รวมถึงปัญหาพืชผลทางการเกษตรที่ราคาตกต่ำมาก ต้องได้รับการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน เพราะการดูแลเกษตรกรและคนจน จะทำให้ประชาชนมีกำลังในการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วย 

 
           "จากการลงพื้นที่หาเสียงวันแรกนี้ ก็ได้รับการต้อนรับจากพ่อค้า แม่ค้าเป็นอย่างดียิ่ง ทุกคนมีความสุข มีความหวัง ที่ได้เห็นคนของพรรคเพื่อไทยเข้ามาหา เพราะจากการสอบถามพบว่าทุกร้าน ค้าขายไม่ค่อยดี บางร้านขายก็ขาดทุน ต้องลดปริมาณการขายลง เนื่องจากลูกค้าซื้อน้อย ขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายในครัวเรือนกลับเพิ่มขึ้น ดังนั้นทุกปัญหาพ่อค้า แม่ค้า ได้ฝากความหวังไว้กับพรรคเพื่อไทย ให้ช่วยเข้ามาบริหารประเทศ เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างยั่งยืนต่อไป" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1 จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ