ข่าว

"สมศักดิ์-ธรรมนัส" เปิดศูนย์ พปชร.ลำปาง ชู "บิ๊กตู่" นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - "สมศักดิ์" ควงคู่ "ธรรมมนัส" เปิดศูนย์พรรคพลังประชารัฐ อ้อนชาวลำปางชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปักธง ส.ส.ลำปาง ทั้ง4 เขต หนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่อ

 

          วันที่​ 10 ธ.ค.2561​ ที่สนามลำปางยูไนเต็ด​ ต.พิชัย​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​ นายสมศักดิ์​ ​เทพสุทิน​ อดีตรองนายกรัฐมนตรี​ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง​พรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา​ นาคาศัย นายบุญสิงห์​ วรินทรัพย์​ กรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง​พรรคพลังประชารัฐ​ ได้เดินทางมาร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดลำปาง​

 

           โดยมี ร้อยเอก ธรรม​มนัส​ พรหมเผ่า​ ผอ.ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ เป็นประธานในพิธีโดยมีประชาชนจากหลายอำเภอหลายพันคนเข้าร่วมเปิดศูนย์และสมัครเป็นสมาชิกพรรค​

 

"สมศักดิ์-ธรรมนัส" เปิดศูนย์ พปชร.ลำปาง ชู "บิ๊กตู่" นายกฯ

 

          จากนั้นได้มีการเปิดตัวผู้เสนอตัวและลงรับสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง​ 4 เขต​ให้กับสมาชิกพรรค​ เขต1​สจ.จินณ์​(ชัยยะ)​ ถาคำฟู​ สมาชิกอบจ.ลำปาง​เขต2​ นายดาชัย​ เอกปฐมปัฐพี​ อดีตสมาชิกอบจ.ลำปาง​ เขต3​ นายคมสันต์​ จิตรมั่น​สมาขิกอบจ.ลำปาง​ เขต4​ นายวัฒนา​ สิทธิวัง​ รองประธานสภาอบจ.ลำปาง​ พร้อมให้แนะนำตัวแก่พี่น้องชาวลำปางที่มาร่วมเปิดศูนย์

 

          ร้อยเอก ธรรม​มนัส​ กล่าวว่า ​ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดลำปางแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมแรงใจและพลังแห่งการขับเคลื่อน​การพัฒนาในทุกๆด้าน​ของจังหวัดลำปาง​ ที่กำลังจะเกิดขึ้น​ เพื่อสร้างความสัมพันธ์สมาชิกพรรครวมถึงพี่น้องประชาชนชาวลำปาง​ ตามคำขวัญ "โลกเปลี่ยน​ ไทยต้องปรับ​ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ​ก้าวข้ามความขัดแย้ง"

 

          "ซึ่งผมเชื่อมั่นและมั่นใจว่า​จะสามารถปักธง ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 4 เขตที่จังหวัดลำางได้อย่าง​แน่นอน" ร้อยเอกธรรมนัส กล่าว

 

"สมศักดิ์-ธรรมนัส" เปิดศูนย์ พปชร.ลำปาง ชู "บิ๊กตู่" นายกฯ


          ด้านนายบอล​ ถ​าคำฟู​ กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือและจังหวัดลำปาง กล่าวว่า​ ตามที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในวันที่​ 24​ ก.พ.2561​ นี้​ ตนในฐานะ​กรรมการฯและได้รับมอบหมายให้ดูแลพื้นที่จังหวัดลำปาง​ ได้เตรียมความพร้อมในการเปิดศูนย์ฯ​เพื่อให้ประชาชนชาวลำปางได้ประสนงานและเข้าถึงพรรคพลังประชารัฐได้อย่างใกล้ชิด​ ซึ่งผู้สมัครส.ส. ทั้ง 4 เขต​ มีวุฒิภาวะและประสบการณ์ทางการเมือง ซึ่งศูนย์แห่งนี้จะเป็นที่ประสานงานและขับเคลื่อนการเลือกตั้งส.ส.ของจังหวัดลำปาง

 

          นายสมศักดิ์​ กล่าวถึงการทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาของผู้นำเสื้อทั้งสองสี​เสื้อแดงและเสื้อเหลืองที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและเกิดความแตกแยกกัน​ แต่เมื่อพล.อ.ประยุทธ​ จันทร์โอชา นายกฯ เข้ามายึดอำนาจทำให้เกิดความสงบสุขและหากพล.อ.ประยุทธ นั่งนายกฯ ต่อก็จะเกิดความสงบสุขเรียบร้อยดีเหมือนเดิม

 

          " ส่วนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมันเป็นความสุขใจของผู้มีรายได้น้อย เราต้องการให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐยังอยู่และมีความต่อเนื่อง ขณะที่บัตรสวัสดิการแห่งรัฐหากยังไม่มีการเลือกตั้งเพื่อมีรัฐบาลใหม่ มีอายุถึงเดือนกันยายน 2562 แต่หากมีรัฐบาลใหม่ก็ และเป็นรัฐบาลของพลังประชารัฐก็จะต่อเนื่องและยาวไปอีกหลายปี ดังนั้นพรคพลังประชารัฐพร้อมเป็นรัฐบาลใหม่โดยมีพล.อ.ประยุทธ เป็นนายกฯ" นายสมศักดิ์ กล่าว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ