ข่าว

"เขาทราย - เขาค้อ" เปิดตัวลงสมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชรบูรณ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

             วันที่ 7 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 อดีตนักชกคู่แฝดแชมป์เปี้ยนโลกขวัญใจชาวไทย เขาทราย แกแล็คซี่  หรือ"สุระ แสนคำ" และ เขาค้อ แกแล็คซี่ "วิโรจน์ แสนคำ" หลังจากตัดสินใจผันตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 และ เขต 4 ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.)ล่าสุด เขาทรายและเขาค้อเริ่มลงพื้นที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์ ที่ตลาดสดเทศบาล 1 เขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อแนะนำพรรคและชวนเชิญชาวเพชรบูรณ์ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคฯ ซึ่งปรากฏว่าชาวเพชรบูรณ์และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด ต่างจดจำอดีตนักชกผู็ยิ่งใหญ่เมือง มะขามหวาน ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวเพชรบูรณ์ได้เป็นอย่างดี และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

 

        นอกจากนี้ยังพากันตื่นเต้นหลังมีการแจ้งว่าเขาทรายหมัดซ้ายทะลวงไส้ มาเยี่ยม ทำให้พ่อค้าแม่ค่าในตลาดต่างกันตื่นเต้นดีใจ ในขณะที่บางรายถึงกับโผเข้ากอดและยังมอบขนมและของกินให้กับอดีตนักชกแฝดทั้งสอง หลังผันตัวมาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ขณะเดียวกันยังขอแจมโดยร่วมถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นระลึกพร้อมรับปากยินดีสนับสนุนทั้งพรรคและคนอีกด้วย  จนทำให้นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์  ซึ่งทางพรรคฯมอบหมายให้ช่วยสรรหาตัวแทนพรรคลงเลือกตั้ง ส.ส.ใน 17 จังหวัดภาคเหนือ   ถึงกับปลื้มและแสดงความพอใจที่ชาวเพชรบูรณ์มีกระแสตอบรับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเฉพาะเขาทรายและเขาค้ออย่างอบอุ่น

         นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ กล่าวว่า ทางพรรคฯมอบหมายให้ช่วยสรรหาตัวแทนพรรคที่ลงเลือกตั้ง ส.ส.ใน 17 จังหวัดภาคเหนือ เนื่องจากกฎหมายใหม่กำหนดให้กาบัตรใบเดียวเลือกทั้งส.ส.เขตและส.ส.บัญชีรายชื่อ ทางพรรคจึงต้องสรรหาตัวแทนลงสมัครให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งขณะนี้ทั้ง 17 จังหวัดค่อนข้างลงตัวครบทุกเขตแล้ว แต่ยอมรับว่าจากการที่มีพรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการแย่งตัวหรือชิง(ทาบทามบุคคลที่มีชื่อเสียงในแต่ละจังหวัดกันเยอะ  แต่ทั้งนี้เป็นที่น่ายินดีสำหรับพรรค (ชพท). มีทั้งอดีต ส.ส.และบุคคลมีชื่อเสียงคนเด่นดังในจังหวัดและระดับประเทศ รวมทั้งคนหนุ่มสาวไฟแรงซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เสนอตัวยินดีเข้าร่วมทำงานกับทางพรรคฯค่อนข้างเยอะพร้อม เชิญชวนให้ ชาวเพชรบูรณ์ มาร่วม และสมัคร เป็นสมาชิก ของ พรรค ด้วย

 

 

 

"เขาทราย - เขาค้อ" เปิดตัวลงสมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

 

"เขาทราย - เขาค้อ" เปิดตัวลงสมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ