ข่าว

ยายหนีตาย กระบะเสียหลักชนกำแพงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - ยายวัย 77 หนีตายหวุดหวิด หลังรถกระบะมิตซูบิชิสตราด้าพุ่งชนประตูเหล็ก กำแพงพัง คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.61 พ.ต.ต.สามารถ ตองหว่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะเสียหลักชนกำแพงบ้านจนพลิกคว่ำ ที่ถนนภายในหมู่บ้านท่ามะนาว ต.นาอ้อ อ.เมือง เมื่อได้รับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยเลย จุดเมือง เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

 

ยายหนีตาย กระบะเสียหลักชนกำแพงบ้าน

 

          พบรถกระบะมิตซูบิชิสตราด้า สีบรอนซ์คาดม่วง ทะเบียน บพ 6553 เลย สภาพพลิกตะแคงด้านซ้ายพังยับเยิน ล้อขวาหน้าหลุดออกมา ชนเข้ากับประตูเหล็กและกำแพงบ้านเลขที่ 157 หมู่ 4 ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย ของยายรจนา ราชโยธา อายุ 77 ปี สภาพพังทั้งแถบ มีนายลิขิต คำแสงจันทร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 7 ต.ศรีสองรัก อ.เมือง จ.เลย คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ยายหนีตาย กระบะเสียหลักชนกำแพงบ้าน

 

          จากการสอบถามยายรจนา เล่าว่า ขณะอยู่ภายในบ้านจู่ๆ ก็เสียงดังโครมเห็นรถกระบะชนประตูรั้วและกำแพงหน้าบ้าน ตนเองตกใจวิ่งหนีตาย ก่อนที่รถกระบะจะพลิกตะแคงสงบนิ่ง ส่วนคนขับ ซึ่งยังอยู่ในอาการที่ตกใจ เล่าว่าขณะที่ตนเองขับมาด้วยความเร็วรถเกิดเสียหลักวิ่งชนประตูและกำแพงปูนจนพังทั้งแถบ ส่วนรถพลิกคว่ำตะแคงพังยับเยิน ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหายนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ยายหนีตาย กระบะเสียหลักชนกำแพงบ้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ