ข่าว

โอละพ่อ !! หนุ่มใหญ่ทุบรถ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - หนุ่มใหญ่ทุบรถโตโยต้า ร็อคโค่ โอล่ะพ่อ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่ ขอโทษบริษัททำให้เสียชื่อ

 

          วันที่ 6 ธ.ค. 61 - ที่ห้องรับรองในโชว์รูมโตโยต้า เจริญศรีนครพนม ถนนบายพาส บ้านหนองหนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม นายจำเนียร แก้วพุด อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เจ้าของสวนยางพารา ที่เคยประกาศจะทุบรถยนต์โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ แค็บ สีดำ ที่หน้าโชว์รูมดังกล่าว  โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ซื้อรถยนต์ป้ายแดงมาแล้ว ขับไปไหนมาไหนไม่ได้ เพราะเกิดอาการวิงเวียนศรีษะ จนต้องขับเข้าออกศูนย์บริการถึง 4 ครั้ง

 

โอละพ่อ !! หนุ่มใหญ่ทุบรถ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่

 

          ล่าสุดมีช่างผู้ชำนาญการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมสอบถามประวัติการใช้รถของนายจำเนียร ก่อนที่จะแนะนำวิธีการขับรถยนต์อย่างถูกต้อง โดยมีช่างเครื่องยนต์นั่งไปด้วย ปรากฏว่านายจำเนียรขับรถยนต์คันเจ้าปัญหาได้โดยไม่มีอาการวิงเวียนแต่อย่างใด ช่างจึงอธิบายถึงสาเหตว่าเกิดจากการที่นายจำเนียร ยังใช้วิธีการขับรถยนต์แบบเดิมๆ เช่นเข้าเกียร์ 2 แล้วลากเกียร์จนเครื่องมีเสียงดัง ในขณะที่รถยนต์โตโยต้า ร็อคโค่” เป็นระบบไฟฟ้าทั้งคัน เกียร์ 6 สปีด จึงให้นายจำเนียรปรับเปลี่ยนการขับรถยนต์ หลังจากเข้าใจถึงสาเหตุของการวิงเวียนศรีษะแล้ว นายจำเนียรจึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาว เพื่อขอรับรถยนต์โตโยต้า รุ่นร็อคโค่ ทะเบียน บท 6383 นครพนม คืน โดยมีนายธนพัต ทีฆธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้ส่งมอบ    

 

โอละพ่อ !! หนุ่มใหญ่ทุบรถ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่

         

 

          นายจำเนียร เปิดเผยว่า ตนใช้รถเกียร์ธรรมดารุ่นเก่ามาโดยตลอด เมื่อเปลี่ยนมาใช้รถที่มีระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ จึงเข้าใจว่าการขับขี่คงเหมือนกับรุ่นเก่าๆ ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ตอนนี้ตนเข้าใจในการใช้รถอย่างถูกต้อง แล้วจึงขอโทษที่วู่วามจนทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย

 

โอละพ่อ !! หนุ่มใหญ่ทุบรถ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่

 

          ขณะที่ นายธนา วรโชติไพศาล อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 138 ถนนวิวิธสุรการ เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายจำเนียร กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  

 

โอละพ่อ !! หนุ่มใหญ่ทุบรถ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่

 

          ด้านนายธนพัต กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า โชว์รูมโตโยต้า เจริญศรี นครพนม ไม่ถือโทษโกรธเคืองลูกค้า หลังจากชี้แจงเป็นที่เข้าใจกันแล้ว ก็มอบรถคันดังกล่าวแก่นายจำเนียรนำกลับไปใช้ต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ