ข่าว

แห่ซื้อเพียบ ! ห้างท้องถิ่นโคราช "คลังพลาซ่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คลังพลาซ่า"คืนกำไรลูกค้าตอบแทนชาวโคราชอุดหนุนซื้อสินค้าตลอดทั้งปี-ช่วยลดค่าครองชีพรวมทั้งให้ห้างท้องถิ่นสามารถแข่งขันกับห้างชื่อดังได้จนมีอายุครบ 62 ปี

 

             5 ธันวาคม 2561 บรรยากาศวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม ที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น “ คลังพลาซ่า ” (KLANG PLAZA) ทั้ง 3 สาขา ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา ซึ่งเป็นห้างค้าปลีกของชาวโคราช  

 

แห่ซื้อเพียบ ! ห้างท้องถิ่นโคราช "คลังพลาซ่า"

 

              ที่ยังคงยืนหยัดแข่งขันกับห้างและศูนย์การค้าชื่อดังจากส่วนกลาง ได้จัดกิจกรรม “ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ลดสนั่นวันเดียว 5 ธันวาคม ” เอาใจลูก ๆ ซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคให้คุณพ่อและครอบครัว โดยนำสินค้ายี่ห้อดังมาลดราคา โดยสงวนสิทธิ์ให้ซื้อคนละ 4 ชิ้น สร้างปรากฏการณ์ทันทีที่ประตูห้างเปิดให้บริการ พบประชาชนจำนวนมากแห่มาเลือกซื้อสินค้ากันอย่างเนืองแน่น บางรายเป็นร้านค้าปลีกได้จัดคนงานมายืนต่อแถวซื้อสินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าบริโภคที่นำมาลดราคาต่ำกว่าทุน เพื่อนำไปขายต่อกันอย่างคึกคัก คาดตลอดทั้งวันทั้ง 3 สาขา เงินสะพัดหลายสิบล้านบาท

   

แห่ซื้อเพียบ ! ห้างท้องถิ่นโคราช "คลังพลาซ่า"

 

              นายไพจิตร  มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าได้จัดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม หรือวันแรงงานแห่งชาติและวันที่ 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ เพื่อตอบแทนชาวโคราชที่มาช่วยอุดหนุนซื้อสินค้าตลอดทั้งปีและช่วยลดค่าครองชีพในสภาวะเศรษฐกิจซบเซา รายได้ลดรายจ่ายเพิ่มหนี้สินครัวเรือนพอกพูนรวมทั้งทำให้ห้างท้องถิ่นสามารถแข่งขันกับห้างชื่อดังระดับประเทศได้จนมีอายุครบ 62 ปี 

 

 

              เรื่องโดย : เกษม โคราช  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ