ข่าว

สาวเมียนมาคลุ้มคลั่ง ขังลูกน้อยวัย 8 เดือนในห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก! เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับหญิงชาวเมียนมา ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ขังลูกน้อยวัย 8 เดือนในห้องเช่า ชาวบ้านเหลือทนแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมกำลังหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กื้ดหลวง ได้เดินทางไปตรวจสอบหญิงขังลูกน้อยในบ้านเช่า เลขที่ 293 /4 หมูที่ 9 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีในหมู่บ้าน 

ทันทีที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบห้องเช่าชั้นเดียวแถวติดกันหลายห้อง อีกห้องหนึ่งถูกล็อคประตูไว้อย่างแน่นหนา ซึ่งตรงกับที่ชาวบ้านแจ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดประตูเข้าไปพบหญิงชาวเมียนมา อายุ 40 ปี และเด็กหญิง อายุ 8 เดือน อยู่ในห้องเช่าหลังดังกล่าว โดยหญิงสาวส่งเสียงร้องดังคลุ้มคลั่ง และระแวงตัวเองว่าจะมีคนมาทำร้ายร่างกายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่พยามยามเกลี่ยกล่อม เพื่อจะพาไปหาหมอ แต่หญิงสาวรายนี้เป็นผู้ป่วยจิตเวชไม่ยอม แต่ก็ยังพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง หญิงรายนี้ก็ไม่ยอมอีก เจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยจึงตัดสิอนใจช่วยกันจับตัว แต่กว่าจะจับได้ต้องใช้เวลา เพราะว่าเธอไม่ยอมให้จับ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็จับได้ และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการรักษาต่อไป

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ทราบว่า หญิงคนดังกล่าว เป็นผู้ป่วยจิตเวช และไม่ค่อยชอบกินยาตามที่หมอสั่ง แต่มีพฤติกรรมชอบขังลูกน้องไว้คนเดียว และตัวเองก็เก็บตัวอยู่ในห้อง บ้างครั้งก็ส่งเสียงดังคล้ายคนคลุ้มคลั่ง จนกระทั้งชาวบ้านเห็นว่า จะไม่ปลอดภัยกับลูกน้อย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยกันจับตัวนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดในเวลาต่อมา

 

สาวเมียนมาคลุ้มคลั่ง ขังลูกน้อยวัย 8 เดือนในห้องเช่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ