ข่าว

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...สุรศักดิ์ หริ่มสืบ

 

               เมื่อเวลา 22.00 น. (19 พ.ย.)  ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลโพธิ์ทองว่ามีเหตุคนถูกฟันและถูกยิงมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลโพธิ์ทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

 

 

               เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายชานนท์ ประเสริฐศรี อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 5 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ลูกชายผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่กลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย

               จากการสอบถาม นางวารี ประเสริฐศรี อายุ 53 ปี มารดาของนายชานนท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนได้ขอเงินออกไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าข้างนอก โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ระหว่างนั้นตนก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงลูกชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้านแล้ว แต่ตนก็แปลกใจว่าทำไมเสียงรถมันดับแค่ตรงปากทางเข้าบ้าน ทำไมไม่เข้ามาในบ้าน ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เข้าใจว่าลูกชายคงจะคุยโทรศัพท์ จนกระทั่งได้ยินเสียงดังปังขึ้นมา ตนก็ยังเข้าใจว่าใครเอาลูกก้องหรือประทัดมาจุดหรืออย่างไร แต่ครู่เดียวก็ใจแวบว่าหรือใครจะยิงปืน แล้วก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ได้ยินเสียงคนพูดคุยกัน และก็ได้ยินเสียงดังขึ้นมาอีก ตนก็วิ่งออกมาดูก็เห็นพอดีเลยว่ามีคนร้ายยิงใส่ลูกชายตน จนลูกตนล้มลงจมกองเลือด

               โดยคนร้ายดังกล่าวนั้นเป็นผู้ชายรูปร่างสูงผอม ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบ ใช้ปืนยิงลูกชายตน ก่อนที่คนร้ายจะเดินกลับออกไปแบบไม่สะทกสะท้านอะไร ตนก็รีบวิ่งออกจะไปดูว่าคนร้ายมันไปอย่างไร ก็เห็นว่ามีคนร้ายอีกคนติดเครื่องรถยนต์รออยู่ พอตนจะวิ่งไปดูรถให้แน่ใจก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกชายตนร้องเรียกแม่ ตนจึงรีบวิ่งมาประคองลูกแล้วเรียกให้สามีตนมาช่วยนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาล

 

 

 

               ต่อมา พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ธวัชโชช วังพฤกษ์ ผกก.สภ.โพธิ์ทอง พ.ต.ท.ชูเกียรติ ทัศนัย รอง ผกก.สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยเมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร บริเวณทางเข้าประตูบ้านพบรถจักรยานยนต์ รุ่นเก่า สีดำ ล้มอยู่ ใกล้กันมีกองเลือดเป็นจำนวนมาก จึงทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

               นายอำนาจ ประเสริฐศรี อายุ 54 ปี บิดาของนายชานนท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงลูกชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา และหยุดอยู่บริเวณหน้าบ้าน และก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน ตนก็ไม่ได้สนใจว่าใครคุยอะไรกัน จนกระทั่งตนมาได้ยินเสียงลูกชายตนร้องเสียงดังว่า “เฮ้ย..พี่” ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงวิ่งมาดูก็เห็นลูกชายตนนอนจมกองเลือดโดยมีภรรยาของตนประคองอยู่ ตนจึงได้รีบพาลูกชายมาโรงพยาบาลก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

               นายอำนาจ กล่าวต่อว่า ถามว่าลูกชายตนมีปัญหาอะไรกับใครหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบแน่ชัดเหมือนกัน รู้แต่เพียงว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงที่ลูกชายตนคบและเอามานอนที่บ้าน ซึ่งก็ยังมีปัญหากับแฟนเก่าของเขา เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั้นที่ให้ตนขับรถออกไปรับกลับบ้าน ส่วนเรื่องจะมีเรื่องของสิ่งผิดกฎหมายมาเกี่ยวหรือไม่นั้น ตนคงต้องรอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นฝ่ายดำเนินการสืบสวน

 

 

 

               พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า หลังจากที่ผู้ตายออกไปซื้อของข้างนอก ระหว่างที่ยังไม่กลับเข้ามานั้นได้มีคนร้ายขับรถเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นรถเก๋ง สีบรอนซ์ ขับมาดูลาดเลาที่หน้าบ้านก่อนที่จะขับผ่านหน้าไป 1 รอบ และก็ขับวนกลับ ระหว่างที่วนกลับเข้ามานั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่นายชานนท์ ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาพอดี แต่ผู้ตายยังไม่ทันลงจากรถจักรยานยนต์ คนร้ายก็ได้เดินมาเรียก และพูดคุยกับสักพักก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายและยิงกันจนเสียชีวิตดังกล่าว

               ส่วนสาเหตุนั้นเบื้องต้นตอนนี้มีอยู่ 2 ประเด็น คือ อาจจะเป็นเรื่องของชู้สาว หรือเรื่องของสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะมาด้วยกัน 2 คน คนหนึ่งนั่งรอในรถ ส่วนอีกคนลงมาพูดคุยกับผู้ตาย เบื้องต้น ตนได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะส่งตำรวจชุดสืบสวนออกหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

ฟันหัวยิงซ้ำลูกชายผู้ใหญ่บ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ