ข่าว

"พรรคไทรักธรรม" เปิดสาขาที่ 21 กระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...สิทธิชัย สิขวัตร

 

               ที่ โรงแรม พี.เอ็น.เมาน์เทน รีสอร์ท ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ วันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา  นายมานะ สมันตรัฐ รองหัวหน้าพรรคไทรักธรรม ได้เป็นประธานเปิดการประชุม จัดตั้งสาขา รหัส 021 ตามคำสั่ง คสช. เกี่ยวกับการจัดตั้งสาขาพรรค ตาม ม.141/1 (3) โดยมีกรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย นายสหรัฐ รัตนฐางกูร รอง หน.พรรค นายจตุรวิทย์ กาละมิตร เลขาธิการพรรค นายวิทิต แลต รองเลขาธิการพรรค

 

 

 

               ร่วมชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายของพรรคให้แก่สมาชิกพรรคในจังหวัดกระบี่ที่มาลงทะเบียน จำนวนกว่า 100 คน และในโอกาสนี้ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน กกต. กระบี่ ได้นำเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์มาสาธิตวิธีการลงคะแนนด้วย แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประกาศใช้อย่างเป็นทางการ

               นายมานะ สมันตรัฐ รองหัวหน้าพรรคไทรักธรรม กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการประชุมการจัดตั้งสาขาพรรคที่ จ.กระบี่ และมีเลือกประธานสาขาพรรค ปรากฏว่า นายมูฮำหมัด หมักหมัน ได้รับการเสนอชื่อเป็นประธานสาขาใน จ.กระบี่ เพียงคนเดียว จึงไม่ต้องมีการคัดเลือก และยังเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในจังหวัดกระบี่ เขต 1 ด้วย ส่วนเขต 2 ได้แก่ น.ส.ศิรินันท์ สะสม สำหรับนโยบายของพรรคไทรักธรรมนั้นเน้นการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม และลดภาระหนี้สินของประชาชน ผ่านการส่งเสริมการขายสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบสหกรณ์ออนไลน์

               เน้นในเรื่องของการส่งเสริมอาชีพให้กับประชาชน เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่นคนที่มีอาชีพทำสวนปาล์ม สวนยาง ก็จะหาอาชีพเสริมให้ทำเพื่อเป็นรายได้เสริม เนื่องจากผลผลิตการเกษตรที่เป็นรายได้หลักตกต่ำ โดยทางพรรคจะส่ง ส.ส. ลงให้ครบทุกเขต 350 คน พร้อม ส.ส. บัญชีรายชื่อ 149 คน สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

               นายวิทิต แลต รองเลขาธิการพรรค กล่าวว่า ไม่ต้องการให้รัฐบาลเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีก ทางพรรคพร้อมทำตามกฎหมาย ซึ่งในขณะนี้ ทางพรรคได้มีการเปิดสาขามากที่สุดในบรรดาพรรคการเมือง กว่า 20 สาขา โดยใน จ.กระบี่ เป็นสาขาที่ 21 และหลังจากนี้จะไปเปิดสาขาที่ จ.พังงา ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ