ข่าว

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...วุฒณ์ จิตคาม

 

               เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 61  พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้เดินทางมาที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลัง พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายนันทภัทร หอมชื่นชม อายุ 33 ปี ได้ที่บ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 84 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ เสื้อผ้า รวมทั้งหมวกนิรภัย สีชมพู ที่ใช้สวมใส่ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ รุ่น คลิก หมายเลขทะเบียน 5 กก 6760 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. นายสมศักดิ์ ศรีดิษฐ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 7 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อัลติส สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง ทห 6124 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทสหกรณ์ภูมิพลังแท็กซี่จำกัด ได้ขับรถไปส่งผู้โดยสารที่บริเวณกระเพาะหมู หลังจากนั้นได้ขับมาตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณนครเขื่อนขันธ์ ได้มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อก จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่มาที่กระจกจนแตก จากนั้นได้ขี่รถหลบหนีไป และหลังจากนั้นคนร้ายคนเดิมได้ใช้ก้อนหินปาใส่กระจกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 4 กฏ 7444 กรุงเทพมหานคร บนถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 46 มีนายสมรักษ์ ตีเพชรรัตน์ เป็นผู้ขับขี่ และได้ใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ทะเบียน ฎห 5551 กรุงเทพมหานคร เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงได้มาแจ้งความติดตามตัวคนร้าย

               พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามด้วยการไล่เช็กกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ กระทั่งทราบว่าคนร้ายหลังก่อเหตุแล้วได้มาหลบซ่อนตัวที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมตัวพร้อมหลักฐานต่างๆ เช่น เสื้อผ้า หมวกกันน็อก และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และได้ควบคุมตัวมาที่โรงพัก จากนั้นได้รายงานให้ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ทราบ และท่านได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง

 

 

 

               พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เร่งรัดให้ตำรวจ 2 โรงพัก ประสานข้อมูลเชิงสืบสวน กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายนันทพัทธ์ ที่เพิ่งพ้นโทษในคดีเสพยาเสพติดได้เพียง 2 เดือน สอดคล้องกับคำให้การของผู้ก่อเหตุที่เข้าข่ายให้การแบบวกวน ลักษณะมีอาการทางโรคประสาท ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลจากการเสพยาเสพติด เบื้องต้น ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายนันทพัทธ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ตระเวนใช้ก้อนหินปาร้านสะดวกซื้อ มีผู้เสียหายหลายรายในลักษณะแบบเดียวกันมาก่อน และวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้ถูกตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จับกุมตัวดำเนินคดี เบื้องต้น ทางตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมส่งตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิต รวมทั้งตรวจร่างกาย หากพบว่ามีสารเสพติดก็จะดำเนินคดีเพิ่มด้วย ขณะเดียวกันก็ฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้เสียหายให้มาดูผู้ก่อเหตุ เพื่อเพิ่มโทษตามการกระทำผิดที่ปรากฏต่อไป

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ