ข่าว

รวบหนุ่มคาด่านพบไอซ์และกางเกงในสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561  ร.ต.อ.อำนาจ คำแก้ว พร้อมด้วย ด.ต.เรวัตร มีเจริญ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด และกวดขันวินัยจราจร ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ก่อนถึงวัดบางเป้ง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

 

 

               พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขยธ 492 ชลบุรี ต้องสงสัยขี่ผ่านมา จึงได้ขอตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และกางเกงในสุภาพสตรี 2 ตัว ทราบชื่อคนขี่ต่อมา นายพัฒนพงษ์ จันทะแก้ว อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 74 หมู่ 6 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี จึงได้นำตัวมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด นอกจากนี้ยังพบกางเกงในของสุภาพสตรีซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในของนายพัฒนพงษ์อีก 7 - 8 ตัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพัฒนพงษ์ให้การรับสารภาพว่า เพื่อนฝากยาไอซ์ไว้ และตนเองก็เสพด้วย ส่วนกางเกงในสตรีนั้นลักขโมยมา เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่

               ด.ต.เรวัตร กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จะมีการตั้งด่านตรวจเป็นประจำเพื่อกวดขันวินัยจราจร พอดีนายพัฒนพงษ์ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมามีพิรุธ จึงได้ขอตรวจค้น พบยาเสพติดและกางเกงในสตรีดังกล่าว เบื้องต้น ดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดผิดกฎหมาย ส่วนคดีลักขโมยกางเกงในของสุภาพสตรีนั้น อยากให้มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ขอฝากเตือนขณะนี้มีโจรโรคจิตจำนวนมาก หากซักชุดชั้นในควรตากให้มิดชิดจะดีกว่า

 

 

 

รวบหนุ่มคาด่านพบไอซ์และกางเกงในสาว

 

 

 

รวบหนุ่มคาด่านพบไอซ์และกางเกงในสาว

 

 

 

รวบหนุ่มคาด่านพบไอซ์และกางเกงในสาว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ