ข่าว

พบศพหลังอ่างเก็บน้ำสายศรถูกสัตว์กัดแทะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...ธนาธิป ไชยยศ

 

               ความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561  นางปรารถนา วิสุทธิกุล อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ศุภเชษฐ นวจินดาพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ว่า นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปี บุตรชาย ซึ่งมีอาการป่วยโรคไบโพลาร์ ได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม โดยพูดเปรยว่าอยากจะไปเที่ยวเขาใหญ่

 

 

 

               จากนั้นจึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ออกค้นหาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่อุทยานออกค้นหาตามเส้นทางเดินป่าจุดต่างๆ ของอุทยานทั้ง 5 เส้นทาง กระทั่งพบเบาะแสว่า นายธนทัตเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าผาเดียวดายไปทางไหน จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ทำการโรยตัวลงไปด้านล่างพร้อมชุดลาดตระเวนภาคพื้นดิน แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด

               ล่าสุด วันนี้ (16 พ.ย.) ทีมข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ว่า ขณะนี้ได้พบศพนายธนทัตแล้วบริเวณป่าหลังอ่างเก็บน้ำสายศร พื้นที่ ต.หินตั้ง จ.นครนายก สภาพศพมีร่างรอยของสัตว์กัดแทะกระจัดกระจาย ซึ่งไกด์คนหนึ่งเป็นผู้พบศพแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ทราบ จากนั้นได้ประสานแจ้งตำรวจ สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบแล้ว

 

 

 

พบศพหลังอ่างเก็บน้ำสายศรถูกสัตว์กัดแทะ

 

 

 

พบศพหลังอ่างเก็บน้ำสายศรถูกสัตว์กัดแทะ

 

 

 

พบศพหลังอ่างเก็บน้ำสายศรถูกสัตว์กัดแทะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ