ข่าว

อาลัย !! เผาแล้ว "น้องเล็ก" ถูกน็อกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...วุฒณ์

 

               ความคืบหน้ากรณี น้องเล็ก หรือ ด.ช.อนุชา ทาสะโก อายุ 13 ปี ชื่อในวงการมวย เพชรมงคล ส. วิไลทอง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้ขึ้นชกเป็นรองคู่เอก ในรายการมวยไทยการกุศลต่อต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 ชิงถ้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่เวทีชั่วคราววัดคลองมอญ อ.พระสมุทรเจดีย์ แล้วถูกคู่ชกวัย 15 ปี น็อกคาเวที ก่อนเสียชีวิต

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 61 ได้มีการประกอบพิธีทางสงฆ์ โดยมีคู่ชกของน้องเล็ก อายุ 15 ปี พร้อมนักมวยเด็กด้วยกันจากหลายค่าย รวม 10 คน ทำพิธีบวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับน้องเล็ก จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพน้องเล็กขึ้นสู่เมรุเพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจศพตามประเพณี ในเวลา 17.00 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ กลุ่มครูและเพื่อนนักเรียนเป็นอย่างมาก

               คู่ชกของน้องเล็ก อายุ 15 ปี ที่บวชเณรหน้าไฟ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่น้องต้องมาตาย ก่อนหน้านี้เคยชกมวยกับน้องเล็กมาครั้งหนึ่งที่เวที อ.ต.ก. ในพิกัด 28 ปอนด์ ในครั้งนั้นน้องเล็กเป็นฝ่ายชนะคะแนน 5 ยก ได้เดิมพันไป มาครั้งนี้เป็นการชกมวยกับน้องเล็กเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็มาเสียชีวิตเพราะหมัดตน ซึ่งก็เป็นอุบัติเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ตามคลิปเป็นการชกยกที่ 3 ตนเห็นอาการของน้องเล็กไม่ค่อยดีแล้ว เลยชี้ให้กรรมการดู เนื่องจากน้องเล็กมีอาการเหม่อลอย แต่กรรมการไม่ได้มองหน้าน้องเล็ก แต่ได้สับมือให้ชกต่อ ตนจึงวิ่งเข้าไปชกต่อดังกล่าว

               ถามว่า จะชกมวยต่อมั้ย ขอตอบว่า ตนจะชกมวยไทยต่อไป เพราะเป็นอาชีพที่ตนรักและชอบมาก และผมต้องชกมวยหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว และเป็นอาชีพที่สุจริตและมีชื่อเสียง และทำให้กลุ่มเด็กไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย และที่ถามว่า นักมวยเด็กจะต้องมีเซฟตี้หรือการ์ดไหมนั้น ตนไม่เห็นด้วย เนื่องจากมวยไทยจะต้องฝึกให้แกร่งและมีการเจ็บถึงจะสนุก ถ้ามีเครื่องป้องกันมาก จะไม่สนุกเลย โดยในวันนี้ได้ร่วมกับเพื่อนนักมวยรุ่นเดียวกันจากหลายค่ายมาบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้น้องเล็กด้วย

 

 

 

อาลัย !! เผาแล้ว "น้องเล็ก" ถูกน็อกดับ

 

 

 

อาลัย !! เผาแล้ว "น้องเล็ก" ถูกน็อกดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ