ข่าว

ไล่เช็กวงจรปิดหาเบาะแส "น้องแนน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ สภ.เมืองชลบุรี  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงถึงความคืบหน้ากรณีที่มีภาพของ “น้องแนน” โดยอ้างว่าเป็นเน็ตไอดอล มาโพสต์ลงในโลกโซเชียลในลักษณะเปลือยเปล่าทั้งนั่งและยืนโชว์ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล ตอน 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี สร้างความเสื่อมเสียให้กับชาวชลบุรีอย่างมากมาย โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณชายทะเลดังกล่าวได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อน และชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็น

 

 

 

               พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า ช่วงนี้ทวิตเตอร์ได้ปิดไปแล้ว ทำให้ขาดเบาะแสในการติดตาม แต่การกระทำของ “น้องแนน” นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และผิดกฎหมาย เป็นการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ ที่สำคัญเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับคนชลบุรี และเป็นเรื่องที่ชาวบ้านที่เขาไม่ทำกัน ส่วนการมอบตัวกับตำรวจนั้นคงยาก เพราะคิดแล้ว “น้องแนน” คงจะหนักใจเหมือนกันหากมาพบกับพนักงานสอบสวน แต่อยากจะฝากถึงว่า ควรจะคิดก่อนทำ ไม่ใช่ทำแล้วมาคิด เพราะจะไม่มีที่ยืนในสังคม ส่วนกรณีที่วัยรุ่นจะเอาแบบอย่างนั้น ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดี อยากให้มองดาราวัยรุ่นที่ประพฤติตัวดีๆ และเอาแบบอย่างจะดีกว่า

               พ.ต.อ.อตินันท์ กล่าวว่า ในเรื่องนี้กำลังติดตามในเรื่องของกล้องวงจรปิด เพื่อต้องการหาเบาะแสของ “น้องแนน” เหมือนกัน ที่สำคัญไม่อยากให้มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีกในสังคม

 

 

 

ไล่เช็กวงจรปิดหาเบาะแส "น้องแนน"

 

 

 

ไล่เช็กวงจรปิดหาเบาะแส "น้องแนน"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ