ข่าว

กระบะเสยท้ายรถบัสดังสนั่นพัทยาใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะเสยท้ายรถบัสรอยูเทิร์นดังสนั่นสุขุมวิทพัทยาใต้

 

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ 13 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ช่วยกันเร่งช่วยเหลืออุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบัส จนเป็นเหตุให้มีผู้ติดภายในซากรถ เหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณจุดกลับสถานีตำรวจทางหลวงพัทยา ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะบียน บธ-3026 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับอยู่กลางถนน  ตรวจสอบภายในซากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายคนขับ 1 ราย ติดคาซากรถ ส่วนเด็กอายุ 5 ปี ช่วยออกมาได้ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่มาถึง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนขับออกมาได้สำเร็จ ก่อนปฐมพยาบาล และรีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ห่างกันพบรถบัส คู่กรณี สีขาว ของ หจก.เอ.บี.บี.ทรานสปอร์ต ทะเบียน 32-5094 กทม.จอดอยู่ริมทางบริเวณท้ายรถตั้งแต่ล้อซ้ายด้านหลังไปถึงท้ายรถได้รับความเสียหาย 

 

กระบะเสยท้ายรถบัสดังสนั่นพัทยาใต้

 

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเรียกตัวทั้งคนขับรถบัสและรถกระบะที่ตอนนี้ยังให้การไม่ได้มาสอบสวนภายหลัง แต่ในเบื้องต้นสาเหตุมาจากรถบัสกำลังกลับรถบริเวณที่กลับรถ รถกระบะมาทางตรงชนท้ายอย่างแรงจนมีคนเจ็บดังกล่าว.

 

กระบะเสยท้ายรถบัสดังสนั่นพัทยาใต้

 

ภาพ / ข่าว - ธีรวัฒน์ ทองมา /  เดธาวี ธีวรางกูล 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ