ข่าว

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ชุดสืบสวนพัทลุงเปิดนาทีวิ่งสี่คูณร้อยไล่ล่านักค้ายาเสพติด ก่อนผู้ต้องหากระโดลงน้ำ สุดท้ายหนีไปไม่รอดลอยคอขอความช่วยเหลือ

 

          วันที่ 13 พ.ย. 61 - เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดีสำคัญ และเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เปิดนาทีวิ่งสี่คูณร้อยไล่ล่านักค้ายานรก ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพัก ก่อนที่ผู้ต้องหาไหวตัววิ่งหลบหนีเข้าป่าทางหลังบ้าน ก่อนจะกระโดดลงน้ำหวังหลบหนีการจับกุม แต่สุดท้ายหนีไปไม่รอด ลอยคอขอความช่วยเหลือ เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวกราด บวกกับผู้ต้องหาที่คาดว่าน่าจะเพิ่งเสพยามาไม่นานนัก ยังอยู่ในอาการเบลอๆเลยหมดแรงหลบหนี เจ้าหน้าที่ ตร.เลยช่วยกันนำไม้ยื่นลงไปในน้ำ ให้ผู้ต้องหาเกาะก่อนช่วยกันลากขึ้นมาบนฝั่งได้อย่างปลอดภัย ในสภาพอิดโรยไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงจะเดิน จนเจ้าหน้าที่และญาติต้องช่วยกันหามนำขึ้นรถพากลับมายังบ้านพักอีกครั้ง

 

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

 

          ผู้ต้องหานักวิ่งมาราธอนรายนี้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสมพร คงดำ หรือโจ(เอียด) อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 332 ม.4 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่ามีพฤติกรรมแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง จนวางแผนเข้าจับกุม และตรวจค้นในบ้านพักหลังดังกล่าว 

 

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

 

          จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ พบที่บ้านของนายสมพร ด้านในห้องโถงของบ้านถูกดัดแปลงให้เป็นที่เก็บฟางอัดก้อนไว้จำนวนหนึ่ง และบริเวณด้านหลังบ้านเปิดเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด พบอุปกรณ์การเสพวางอยู่เกลื่อนพื้นห้อง และบริเวณโดยรอบของบ้าน และนอกจากนนี้เจ้าหน้าที่ยังพบยาเสพติดชนิดยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 118 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีเขียวอีกจำนวน 17 เม็ด บรรจุใส่ถุงพลาสติกสีขาว และยาเสพติดชนิดไอซ์ จำนวน 20.49 กรัม แบ่งใส่ถุงพลาสติกสีขาว จำนวน 4 ถุง วางซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าถือ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งซึ่งมีร่องรอยฉีกขาดอีก 1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสมพรฯ พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

 

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

 

นักค้ายาโดดหนีลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด !!

 

ภาพ / ข่าว - ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ