ข่าว

ผลตรวจเลือดชี้สาเหตุ 3 ชีวิตวูบคาเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...สนทะนาพร อินจันทร์

 

               12 พ.ย. 61  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี นอนสลบหมดสติภายในรถยนต์บนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี กม.39+800 พร้อมด้วย น.ส.จิตรารัตน์ นามจำปี แฟนสาวของนายธนัยนันท์ อายุ 26 ปี และ ด.ญ.อารีย์ภัทร เชื้อถิระพงษ์ อายุ 7 ปี บุตรสาวนายธนัยนันท์

 

 

 

               กระทั่งเมื่อเวลา 15.00 น. ทางแพทย์โรงพยาบาลทหารเรือ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้อนุญาตให้นายธนัยนันท์พร้อมด้วยบุตรสาวออกมาจากโรงพยาบาลได้ ส่วน น.ส.จิตรารัตน์ ยังคงให้นอนพักดูอาการที่ รพ.ทหารเรือ ต่ออีก 1 คืน จากนั้นนายธนัยนันท์ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางประกง

               เมื่อเวลา 17.55 น. นายธนัยนันท์ได้เดินทางมาเข้าพบ ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แล้ว โดยระหว่างที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวน นายธนัยนันท์ไม่ได้นำบุตรสาวลงมาจากรถด้วย โดยมีเพียงอดีตภรรยาซึ่งเป็นมารดาที่แท้จริงของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เข้ามาพบและให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเพียง 2 คนเท่านั้น โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาทีเศษ ทั้งสองคนจึงได้เดินทางกลับไปในทันที และไม่ยอมพูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อทางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

               ร.ต.อ.สุริยา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางผู้ประสบเหตุหมดสติในรถได้เข้ามาให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องของการใช้รถ จนทราบจากอดีตภรรยาของนายธนัยนันท์ ซึ่งเป็นผู้ใช้รถคันเกิดเหตุอยู่เป็นประจำว่า อาการมีกลิ่นเหม็นไหม้ลักษณะนี้ได้เคยเกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ทั้งสองคนยังไม่ได้เลิกรากันเมื่อกว่า 2 ปีที่ผ่านมา แต่ที่ผ่านมานั้นยังไม่เคยใช้รถขับออกไปไหนในระยะทางไกลๆ มาก่อน ใช้งานรถคันนี้เพียงแค่ภายในกรุงเทพฯ เท่านั้น และจากผลการตรวจเลือดของทีมแพทย์ผู้ทำการรักษาอาการนั้นพบว่า ทั้งสามคนที่หมดสติภายในรถมีก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์อยู่ในกระแสเลือด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนมีอาการสะลึมสะลืออ่อนเพลียมึนงงก่อนที่จะช็อกหมดสติไป

 

 

 

               “จะได้เร่งรัดประสานให้ทางเจ้าหน้าที่วิศวกรรมยานยนต์จากกรมการขนส่งทางบกช่วยมาทำการตรวจสอบรถยนต์คันนี้ให้อย่างรวดเร็วที่สุด เพราะถือเป็นเหตุเร่งด่วนเพื่อให้เกิดความชัดเจนต่อเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวต่อไป” ร.ต.อ.สุริยา กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ