ข่าว

"เจ๊หน่อย" ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ชวน ปชช.สมัครสมาชิกพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊หน่อย สุดารัตน์" ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ชวนประชาชนร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปากท้องจะต้องดีขึ้น

 

          เวลา 16.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ที่คุ้ม บุญดวง ม.1 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่สุพรรณบุรี เพื่อเชิญร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมี นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ พร้อมชาวบ้านตำบลสาลีกว่า 200 คน

 

          โดย นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้กล่าวกับชาวบ้าน และผู้นำเกษตรกรชาวนา ว่า วันนี้ไม่ได้เป็นการมาหาเสียงแต่อย่างใด แต่เป็นการเปิดรับสมาชิกพรรค ตนยังคงอุดมการณ์ในการเป็น ส.ส.ทำเพื่อประชาชน วันนี้การที่ตนไม่ได้อยู่พรรคเดิม คือ พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกับใครในพรรค แต่เป็นการพูดคุยกันในระดับหนึ่งแล้ว เรื่องการลงสมัครในการแบ่งเขตพื้นที่ และตัวผู้สมัคร ซึ่งการที่จะอยู่พรรคใดไม่สำคัญ สำคัญแต่เพียงว่า เราได้พัฒนาชุมชน พัฒนาสิ่งดีๆ ให้ชาวบ้าน และที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยคุณพ่อ คือท่านบุญเอื้อ ประเสริฐสุวรรณ มาถึงตน ที่ทำหน้าที่ ส.ส. ก็ยังคงยึดมั่นอุดมการณ์ ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี มีปัญหาใดตนก็ช่วยแก้ไขปัญหา และทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด พอมาถึงวันนี้ การเมืองเป็นเรื่องไม่แน่นอน วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ตนพร้อมยอมรับ ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนวันนี้ก็เป็นการเปิดรับสมาชิกพรรคเพื่อไทยและรับฟังปัญหาจากชาวบ้าน เพื่อนำไปกำหนดเป็นนโยบายของพรรคต่อไป 

 

"เจ๊หน่อย" ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ชวน ปชช.สมัครสมาชิกพรรค
   

 

          คุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวทักทายกับพี่น้องประชาชน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ว่า วันนี้ไม่ได้มาหาเสียงแต่อย่างใด แต่เป็นการมาเปิดรับสมาชิกพรรค และรับฟังปัญหาว่าพี่น้อง ต.สาลี อ.บางปลาม้า มีปัญหาเดือดร้อนอะไรบ้าง เกษตรกร เดือดร้อนอย่างไรเรื่องราคาพืชผล ซึ่งจะได้นำปัญหาไปสานต่อเป็นนโยบายพรรค ทั้งนี้ ตนก็เชื่อมั่นว่า นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ เป็น ส.ส.ที่ดี เป็นคนจริงจังและมีอุดมการณ์แน่วแน่ มีความสามารถ เป็นคนเสียสละที่มีหัวใจดีงาม ตนยังรู้สึกอิจฉาพี่น้องชาวบ้านสุพรรณที่มีผู้แทนที่ดีแบบนี้ ซึ่งตนเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทยจะนำทุกท่าน ไปสู่ความสุขให้ถึงฝั่ง ปากท้องจะต้องดีขึ้น จะไม่ทำให้ผิดหวัง และยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด    

 

"เจ๊หน่อย" ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ชวน ปชช.สมัครสมาชิกพรรค

 

"เจ๊หน่อย" ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ชวน ปชช.สมัครสมาชิกพรรค

 

ภาพ / ข่าว - วัฒนพล มัจฉา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ