ข่าว

กองปราบวิสามัญคนร้าย หลังยิงต่อสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบวิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน มียาเสพติดไว้ในครอบครอง หลังยิงต่อสู้


         เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 พ.ย.61 พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทองว่า มีเหตุวิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีพยามฆ่าเจ้าพนักงาน มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิด ภายในซอยชุมชนจัดสรรวัดบางบัวทอง หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ  ผกก.สภ.บางบัวทอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  

 

          ที่เกิดเหตุพบศพ นายธีระ บุญเพิ่ม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทอง และศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ,มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เสียชีวิตอยู่บนรถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีเขียว กพษ 495 น่าน บริเวณกำแพงบ้านเลขที่ 100/3 ม.5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ท้ายรถ จยย.

 

กองปราบวิสามัญคนร้าย หลังยิงต่อสู้


          จากการสอบสวน พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง สว.กองกำกับการ 4 กองปราบ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้สืบสวนติดตามจับกุมนายธีระ บุญเพิ่ม จนกระทั่งทราบว่านายธีระ ผู้ต้องหาได้หลบมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยที่เกิดเหตุ แต่ขณะแสดงตัวเข้าจับกุมนายธีระไหวตัวทัน วิ่งหลบหนีก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนี จนมาถึงหน้าบ้านเลขที่ 100/3 ม.5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายธีระได้เห็นรถ จยย. จอดอยู่ภายในบ้านเสียบกุญแจทิ้งไว้ จึงเข้าไปขโมยรถ จยย. เพื่อใช้หลบหนีก่อนขี่รถจยย.ออกมาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามมาจึงชักอาวุธปืนออกมาเล็งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงปืนสวนไปโดนนายธีระเสียชีวิตคารถ จยย. อยู่ข้างกำแพงบ้านโดยที่รถจยย.ยังติดเครื่องอยู่

 

กองปราบวิสามัญคนร้าย หลังยิงต่อสู้


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน พนักงานอัยการ ปลัดอาวุโส อำเภอบางบัวทอง พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบพบว่านายธีระมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านซ้ายทะลุ ลำคอด้านขวา 1 นัด ก่อนมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  นำส่งสถาบันนิติวทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง.


ภาพ / ข่าว - สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ