ข่าว

สาวอังกฤษ ร้องถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นทท.สาวอังกฤษขอความช่วยเหลือชาวบ้าน อ้างถูกชายไทยที่พบในสถานบันเทิงล่วงละเมิดทางเพศ หลังขอให้ขับรถไปส่งที่พัก ตร.ฉลองเร่งสอบสวน – ติดตามตัว

 

          เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลองได้รับแจ้งจาก นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่ม-เบเกอรรี่ ชื่อ ร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ เลขที่ 13 /47 ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณ เส้นทางหาดราไวย์-หาดในหาน ว่ามีนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติมาร้องให้ขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าร้าน โดยระบุว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขอให้พาตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพราะมีอาการปวดท้อง และเกรงว่าจะติดโรคติดต่อ

 

          หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก) รับตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ขณะที่ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ ส่งยังโรงพยาบาลฉลอง ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย ขณะเดียวกันได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบตัวหญิงสาวเพื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์

 

 

สาวอังกฤษ ร้องถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ

 

          สอบถาม นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่มฯ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. ขณะที่ตนเอง อยู่ที่ร้านกับมารดาสาว สาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เดินเข้ามานั่งที่พื้นซีเมนต์หน้าร้านในสภาพร้องไห้ตลอดเวลา และพยายามบอกกับตนว่าถูกทำร้าย และถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้เข้าไปสอบถาม ซึ่งตนเองไม่มั่นใจเหมือนกันว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวถูกกระทำแล้วหรือแค่พยายามกระทำ โดยเธอบอกด้วยว่าปวดท้องและขอเข้าห้องน้ำ ประกอบกับเธอได้แจ้งผ่านล่ามที่มาช่วยแปลว่า กลัวติดโรค จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว      

 

สาวอังกฤษ ร้องถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ

 

          ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว(ขอสงวนชื่อ) อายุ 24 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่กะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้หาดกะตะ ต.กะรน โดยได้ดื่มกินกับเพื่อนชายไทยที่พบในสถานบันเทิง และได้ขอให้เพื่อนชายไทยคนดังกล่าวมาส่งที่ห้องพัก ก่อนจะจำอะไรไม่ได้ เนื่องจากเมาไม่ได้สติ มาทราบอีกทีเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์ ใกล้กับร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ที่ได้ออกมาขอความช่วยเหลือ และพบว่าตนเองมีร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือให้พาไปโรงพยาบาล 

สาวอังกฤษ ร้องถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ

 

          อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้พาตัวนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก่อนให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะพาตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้าน บานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ที่พบตัว ตามที่พยานระบุว่าได้ยินเสียงร้อง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

         เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีลักษณะเป็นบ้านพักอาศัย มีรั้วรอบขอบชิด ไม่มีผู้อยู่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ขณะเดียวกันได้สั่งการให้จนท.ชุด สืบสวนฯลงพื้นที่ติดตามตัวชายไทยซึ่งถูกระบุถึงมาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวชายไทยคนดังกล่าวแล้วและอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนว่ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศนทท.สาวจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่อีกครั้ง.

 

ภาพ / ข่าว - สาลินี ปราบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ