ข่าว

หนุ่มรปภ.ควงสาวเข้าโรงแรมหัวใจวายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรปภ.ควงสาวเข้าโรงแรมคาดโรคประจำตัว-เมา-หักโหมหนักหัวใจวายดับสาวหนีหน้า!!

 

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 พ.ย.61 ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่งแจ้งว่ามีแขกมาเข้าพักพบช็อคหมดสติอยู่ภายในห้องพัก หลังได้รับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี และหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ไปให้การช่วยเหลือ

 

          ทราบในเวลาต่อมาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งแพทย์เวรนิติเวช รพ.กบินทร์บุรีร่วมชันสูตรตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรมแบบห้องพัก 24 ชั่วโมง แห่งหนึ่งใน ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ที่ห้องพักหมายเลข 6 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายร่างท้วมนอนถอดเสื้อผ้าเสียชีวิตในท่านอนหงายคาประตูห้องพัก คาดเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 ชม. ด้านหน้าประตูห้องมีกางเกงชั้นในผู้ชายตกอยู่หนึ่งตัว ทางขึ้นบันใดพบขวดเบียร์ตั้งอยู่ 2 ขวด ถูกเปิดกินหมดแล้ว

 

หนุ่มรปภ.ควงสาวเข้าโรงแรมหัวใจวายดับ

 

          ร.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นางไพ วงมิตรแท้ แม่บ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจยย.ยามาฮ่าสีน้ำเงินรุ่นเก่าทะเบียน 1กต.163 ปราจีนบุรี พร้อมกับ รถ จยย.อีกหนึ่งคัน โดยผู้หญิงวัยกลางคน  เข้ามาเปิดห้องตั้งแต่เวลา 10.00 น. กระทั่งบ่ายโมงเศษ ผู้หญิงที่มาด้วยได้บอกว่าให้ช่วยดูแขกที่ห้องหมายเลข 6 ด้วยอยู่ในสภาพเมาเกรงว่าทีวี.ในห้องพักจะพังเสียหาย และขอตัวกลับออกไป จากนั้นตนเดินมาดูยังได้ยินเสียงแขกที่ห้องดังกล่าวส่งเสียงคล้ายคนเมา เข้าไปสอบถามพบถอดกางเกงนั่งอยู่ จึงออกมา    

 

 

หนุ่มรปภ.ควงสาวเข้าโรงแรมหัวใจวายดับ

 

           กระทั่งผ่านไปเวลาประมาณ 16.30 น. จะมาขอคืนห้อง เมื่อมาถึงเห็นนอนหงายอยู่หน้าประตูห้อง เรียกไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว ตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย หรือการต่อสู้แต่อย่างใด จากการตรวจค้นกระเป๋าเป้ของผู้ตายพบบัตรประจำตัวฯ ระบุชื่อนายพรชัย ลุกเกิด อายุ 44 ปี อยู่ ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และยังพบเสื้อ รปภ.เงินสดอยู่กระเป๋าจำนวนหนึ่ง ยาแก้ไข้หวัด และยาประจำตัวอีกหลายอย่าง พระเครื่อง คาดสาเหตุเสียชีวิตจากเมามาย และมีโรคภัย หลังควงสาวเข้าโรงแรมคงหักโหมหนักจนหัวใจวายกระทั่งเสยชีวิตดังกล่าง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งญาติ จากนั้นมอบศพให้กู้ภัยนำส่ง รพ.เก็บไว้รอญาติมาต่อไป  และจะได้ติดตามหาตัวผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป.

 

หนุ่มรปภ.ควงสาวเข้าโรงแรมหัวใจวายดับ

 

ภาพ / ข่าว - มานิตย์  สนับบุญ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ