ข่าว

เทศกิจเมากร่าง !! ขู่ชักปืนยิงคนทั้งร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกิจเทศบาลนครแหลมฉบังเมาน็อตหลุด กร่างไปทั่วแถมขู่ชักปืนยิงคนทั้งร้าน ลูกค้าผวาหนีตายไม่มีใครเข้ามากินในร้าน

 

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 พฤศจิกายน ตำรวจ สภ.แสนสุขรับแจ้งว่ามีคนเมาสุราก่อกวนภายในร้านลาบอุบล ป้าแดง 9 ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงตลาดหนองมน ขาไปศรีราชา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไประงับเหตุพบชายคนหนึ่งอายุกว่า 50 ปี มีอาการเมาสุรา พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นตำรวจ พูดจาข่มขู่หากไม่พอใจจะยิงคนทั้งร้าน เล่นเอาบรรดาลูกค้าที่เดินทางมารับประทานอาหารต่างหลบหนีไปทิวแถว

 

          ทำให้ร้านลาบอุบลไม่สามารถขายอาหารได้ เพราะลูกค้าเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากชายคนดังกล่าวเดินวนไปมาตามโต๊ะต่างๆ และกล่าวหาว่าทางร้านเช็คบิลไม่รู้เรื่อง เพราะเพิ่งจะมากิน และขอให้ทางร้านแจกแจงเรื่องค่าอาหารให้ชัดเจน ซึ่งทางร้านได้พยายามพูดจาถึงวิธีเช็คบิลของร้าน แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งตำรวจได้เข้าเจรจา ทำให้ชายคนดังกล่าวมีอาการผ่อนคลาย หลังจากนั้นได้ชำระเงินให้กับทางร้านประมาณ 1,200 บาท แล้วจึงเดินทางกลับที่พัก ทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวเป็นพนักงานเทศกิจ สังกัดสำนักปลัดเทศบาลนครแหลมฉบัง

 

          นายวิสุทธิ์ อำพล อายุ 32 ปี เจ้าของร้านร้านลาบอุบล ป้าแดง 9 กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้มาพร้อมกับภรรยา และเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 4 คนเข้ามารับประทานอาหาร และดื่มสุรา ปรากฏว่าได้เกิดอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามจะให้ทางร้านชี้แจงบิลที่เก็บเงิน ซึ่งทางร้านได้มีวิธีคิดแบบทางร้าน เพื่อให้เกิดความสะดวก แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่พอใจอ้างว่าเป็นตำรวจ และทำท่าทำทางเหมือนกับจะชักปืน ที่สำคัญได้พูดจาข่มขู่ หากไม่พอใจจะยิงคนทั้งร้าน ซึ่งตนก็พยายามเจรจาและทำความเข้าใจ ส่วนภรรยาที่เดินทางมาด้วยทนพฤติการณ์ของสามีไม่ไหว จึงได้เดินทางกลับบ้านไปก่อน ที่สำคัญภรรยาเป็นลูกค้าประจำของทางร้าน ส่วนสามีเพิ่งมา จึงไม่เข้าใจวิธีคิดบิล จึงได้ก่อกวนตลอดเวลา และเดินไปทุกโต๊ะในร้าน ทำให้ลูกค้าหวาดกลัวและลุกหนีไปหมด จึงได้แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เปิดร้านมา 3 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้ เมื่อมีเหตุเกิดขึ้นเกรงว่าต่อไปจะมาก่อกวนและสร้างผลกระทบต่อทางร้านอีก จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข ไว้เป็นหลักฐาน.

 

ภาพ / ข่าว -  ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ