ข่าว

สาว18 ขับกระบะมองไม่เห็นแม่เฒ่า พุ่งชนดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอยุธยาวัย 18 ปี ขับรถกระบะพร้อมน้องชาย-ลูกสาววัย 2 ขวบไปส่งผักให้แม่ที่ตลาดอ่างทอง ขากลับมองไม่เห็นแม่เฒ่าวัย 68 ปี กำลังข้ามถนน พุ่งชนทับร่างดับสยองคาถนน

 

          เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 7 พ.ย. ร.ต.ท.คุณภัทร ผิวบัวคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณทางลงสะพานต่างระดับ หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

          เมื่อไปถึงที่เกิดบนถนนพบร่างนางสมควร จำนงโชติ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนอวัยวะกระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน-9503 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ในสภาพที่บริเวณหน้ารถมีรอยชนจนเหล็กด้านหน้ายุบ ใกล้กันพบนางสาวศิราวัลย์  สุขประสิทธิ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/5 หมู่ 1 ต.บางนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ยืนอุ้มลูกสาววัย 2 ปี อยู่ในลักษณะตัวสั่นร้องไห้ด้วยความตกใจ

 

สาว18 ขับกระบะมองไม่เห็นแม่เฒ่า พุ่งชนดับสยอง

 

         จากการสอบถามนางสาวศิราวัลย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวที่บรรทุกผักมาเต็มคัน ออกจากบ้านพร้อมน้องชาย และลูกสาววัย 2 ขวบ เพื่อนำผักมาส่งให้แม่ที่ตลาดอ่างทอง หลังจากที่ตนนำผักส่งให้แม่เสร็จแล้ว ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ข้ามสะพานต่างระดับลงมา จู่ๆ ผู้ตายก็ได้เดินข้ามถนนออกมา ตนมองไม่เห็นเนื่องจากบริเวณนั้นมืด จึงพุ่งชนและทับร่างเข้าอย่างจัง ตนตกใจมากรีบคว้าลูกที่นั่งอยู่กับน้องชายที่เบาะข้างๆ มากอดไว้ เพราะใจหนึ่งก็ตกใจ อีกใจหนึ่งก็เป็นห่วงลูกดีที่ว่าลูกของตนไม่กระเด็นหรือกระแทกอะไร         

 

          ด้านนายธนะศักดิ์ หวังวีระ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง น้องชายของสามีผู้ตาย กล่าวว่า นางสมควรนั้น มีบ้านอยู่ริมถนน ปกติในช่วงเย็นหรือช่วงหัวค่ำมักจะเดินข้ามถนนไปหาสามีที่โรงไม้ฝั่งตรงข้าม ซึ่งวันนี้ก็ออกจากบ้านเพื่อจะข้ามถนนไปหาสามีตามปกติ แต่ในวันนี้ยังไม่ทันได้ข้ามไปถึงก็ถูกรถชนเสียชีวิตก่อนแล้ว

 

สาว18 ขับกระบะมองไม่เห็นแม่เฒ่า พุ่งชนดับสยอง

 

          ร.ต.ท.คุณภัทร กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายนั้นมีบ้านพักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ในช่วงเย็นหรือช่วงหัวค่ำมักจะเดินข้ามถนนไปหาสามีที่โรงไม้ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งมักข้ามถนนแบบนี้อยู่เป็นประจำ ส่วนรถกระบะนั้นมีนางสาวศิราวัลย์ เป็นคนขับ โดยขับมาจากทางอ่างทองมุ่งหน้าไป อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งหลังจากลงทางต่างระดับลงมามองไม่เห็นนางสมควรที่กำลังเดินข้ามถนน จึงพุ่งชนและทับร่างเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นางสมควรเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบริเวณที่เกิดนั้น เป็นช่วงของทางลงต่างระดับอ่างทองมุ่งหน้าไป อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบริเวณที่มืด ไฟส่องสว่างมีน้อย หากลงสะพานมาแล้วมีคนเดินข้ามจะทำให้มองไม่ค่อยเห็น.

 

ภาพ / ข่าว - สุรศักดิ์  หริ่มสืบ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ