ข่าว

หนุ่มเมืองเลยประชดรัก นอนเปลือยโชว์ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใหญ่บ้าน จับกุมหนุ่มเมืองเลย ถูกหักอกประชดรัก นอนเปลือยโชว์นักท่องเที่ยว ให้คนรักเสียดาย

 

          เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 พ.ย.61 นายสุพจน์ อินแย้ม ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมด้วย นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ช่วยฯ ร่วมกับ พ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สวป.สภ.นาจอมเทียน ร.ต.อ.ธนัญชัย แสงโพธิ์ รอง สวป.สายตรวจรถยนต์ 20 และด.ต.ธัญวิศิษฐ์ แสงโพธิ์ ร้อยเวร สายตรวจรถยนต์ 20 เข้าทำการระงับเหตุชายนอนเปลือยกาย สร้างความแตกตื่นเป็นที่อุจาดสายตาแก่นักท่องเที่ยว อยู่บนทางเดินเท้า ริมชายหาดนาจอมเทียน หน้าซอยมหาเศรษฐีซีฟูด ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

หนุ่มเมืองเลยประชดรัก นอนเปลือยโชว์ !!

 

          ที่เกิดเหตุชายนอนเปลือยกาย อยู่ในลักษณะนอนหลับสนิท ตะแคงข้างหันหน้าออกทะเล หันก้นไปทางถนน ตามร่างกายมีกลิ่นสุราคลุ้ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายทองใบ สร้อยพรหม อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดเลย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการปลุกให้ตื่น และให้ใส่เสื้อผ้า เพื่อไม่ให้เป็นที่อุจาดตาทำลายภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว แต่กับถูกชายดังกล่าวต่อว่า และท้าหากเข้ามาจะฆ่าตำรวจ จึงจับใส่เสื้อผ้า ล็อคกุญแจมือ ก่อนนำไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังของโรงพัก พร้อมดำเนินคดีฐานอนาจาร 

 

หนุ่มเมืองเลยประชดรัก นอนเปลือยโชว์ !!

 

          สอบสวน นายทองใบ ให้การว่า ที่ต้องมานอนแก้ผ้า เพราะก่อนหน้านี้มีความเครียดที่ถูกแฟนสาวหักอก สลัดหัวใจของตนทิ้ง จึงได้มานั่งซดเหล้าย้อมใจ ก่อนจะถอดเสื้อผ้านอนเปลือยกาย โชว์เรือนร่างให้นักท่องเที่ยวได้ชม เพื่อประจานความรักให้กับหญิงคนรักที่ไม่เห็นค่า ได้รู้สึกเสียดาย และต้องรู้สึกผิดที่ทิ้งตนไป.  

 

หนุ่มเมืองเลยประชดรัก นอนเปลือยโชว์ !!

 

 

ภาพ / ข่าว - ณัฐภูมินทร์ / พัชรพล ปานรักษ์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ