ข่าว

พม.รุดเยียวยาลูกถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พม.จังหวัด-นักสังคมสงเคราะห์ เข้าช่วยเหลือน้องบี ที่ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ขณะที่ จนท.สอบปากคำเพิ่มเติม ประกอบสำนวนฟ้องพ่อใจทราม พร้อมคัดค้านประกันตัว หวั่นข่มขู่พยาน

 

          จากการกรณีที่นางเอ นำตัว น.ส.บี ลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดนายพรชัย หรือกุ้ง หยีตน้อย ที่ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.บี ลูกในไส้ มานานกว่า 7 ปี ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 พ.ย.61 น.ส.วัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ จ.ชุมพร พร้อมด้วยนักสังคมสงเคราะห์ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้นำตัว น.ส.บี เข้าตรวจร่างกายเพื่อเก็บพยานหลักฐานจากการถูกประเมินทางเพศ

 

          ก่อนจะนำตัว น.ส.บี มาให้ทาง พ.ต.ท.ปนินทร โชติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ ทองมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร เจ้าของคดี ได้ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนในการฟ้อง นายพรชัย หรือ กุ้ง หยีตน้อย ในข้อกล่าวหา “กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งเป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือมาก็ตาม”พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากนายพรชัย ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมเป็นอิทธิพล ข่มขู่ ผู้เสียหาย ซึ่งหวั่นจะมาสร้างความกดดันและอาจจะทำเหตุอันเป็นอันตรายต่อผู้เสียหาย จนเสียรูปคดี

 

พม.รุดเยียวยาลูกถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน

 

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนและสืบสวน ได้นำตัว น.ส.บี ขึ้นรถของตำรวจ เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 8/8 ม.4 ต.ขันกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของนายพรชัย ผู้ต้องหา ที่ใช้เป็นสถานที่ในก่อเหตุข่มขืน น.ส.บี ลูกสาว มานานกว่า 7 ปี เพื่อประกอบสำนวน         

 

พม.รุดเยียวยาลูกถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากที่ น.ส.บี ได้ชี้บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพประกอบสำนวนแล้ว น.ส.บี ได้ขอเดินไปหา นางสุภาพ หยีตน้อย ซึ่งเป็นแม่ของนายพรชัย ผู้ต้องหา และเป็นย่าของ น.ส.บี ซึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะโผเข้ากอดและร้องไห้อย่างน่าสงสาร โดยผู้เป็นย่าได้ลูบหลังหลานสาวพร้อมปลอบใจและให้กำลังใจ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางสุภาพ มาสอบปากคำ เนื่องจากเป็นญาติและมีบ้านใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อประโยชน์ในคดี

 

พม.รุดเยียวยาลูกถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน

 

          ด้าน น.ส.วัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร ได้กล่าวว่า ตนเอง พร้อมบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร ได้รุดเข้าช่วยเหลือเพื่อให้การคุ้มครองสวัสดิภาพกรณีสตรีที่ถูกบิดาล่วงละเมิดทางเพศ รายนี้ ในเบื้องต้นทาง พม.จ.ชุมพร จะคุ้มครอง เยียวยา เด็กและมารดา โดยการประสาน พมจ. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงเยี่ยมบ้าน ให้ความช่วยเหลือ ด้านการศึกษาต่อของเด็ก หาอาชีพมั่นคงให้มารดาเด็ก เนื่องจากเด็กประสงค์ไปอยู่กับมารดาที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , อำนวยความสะดวกในการเข้ารับการตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ และการกระบวนการยุติธรรม , จัดหาที่พักชั่วคราวกรณี เด็กและแม่เด็กต้องเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม หรือ คดีถึงชั้นศาล พร้อมทั้งยังติดตามดูแลและให้คำแนะนำ นายสมชาย หยีตน้อย พ่อของนายพรชัย ผู้กระทำผิด ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ และสุขภาพไม่แข็งแรงป่วยด้วยโรคหัวใจและโรคพาร์กินสันต่อไป.

 

 

 

ภาพ / ข่าว - ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ