ข่าว

อุกอาจ !! ยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรังเลือดนองพื้น ปลอกกระสุนตกเกลื่อน บาดเจ็บ 8 สาหัส 2 สั่งเฝ้ารักษาความปลอดภัยแน่นหนาหวั่นก่อเหตุซ้ำ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

 

               เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ไชยนันท์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มนักเที่ยวในสถานบันเทิง ชื่อ โรงเหล้ามหานตร @ ตรัง ตั้งอยู่ถนนตรัง-พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ตำรวจปราบปรามภาค 9 กว่า 20 นาย รุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 

 

อุกอาจ !! ยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรัง

 

 

 

               เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่านักเที่ยวได้ออกจากสถานบันเทิงที่เกิดเหตุหมดแล้ว จึงให้พนักงานเปิดไฟแสงสว่าง พบว่ามีโต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด เศษแก้วแตกเกลื่อนพื้น พบกองเลือดขนาดใหญ่ 2 จุด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุภายในผับดังกล่าว จำนวน 7 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

อุกอาจ !! ยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรัง

 

 

               ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้รับแจ้งว่ามีทั้งหมดจำนวน 8 ราย อาการสาหัส 2 ราย ถูกเพื่อนๆที่มาเที่ยวด้วยกันนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ ส่งผลให้บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ตรัง วุ่นวายเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเฝ้าระวังเหตุร้ายเป็นพิเศษ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำซ้อน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร โดยจะเรียกภาพกล้องวงจรปิดมาดูอีกครั้ง

 

 

อุกอาจ !! ยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรัง

 

 

               ล่าสุด เสียชีวิต 1 คน คือ นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี และเป็นเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

 

 

อุกอาจ !! ยิงถล่มกลางผับดังเมืองตรัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ