ข่าว

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถุงร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพโจรแสบ ขโมยถุงร้อน 4 แพ็คหลบหนี แต่ทิ้งรถ จยย.ไว้ ก่อนวนกลับมาขอจ่ายเงินค่าสินค้า หวังให้ยอมความ แต่เจ้าของร้านไม่ยอม ส่งตำรวจดำเนินคดี

 

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีโจรแสบลักขโมยถุงร้อนจำนวน 4 แพ็ค เหตุเกิดภายในตลาดสดศุภฤกษ์ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

 

          ที่เกิดเหตุคือร้านเจ๊แตนเครื่องครัว พบนางธนพร พรยิ่ง อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่มีคนร้ายเป็นหญิงทราบชื่อคือนางเรียว เวียนที ชาว จังหวัดนครพนม แอบลักลอบขโมย ถุงร้อน ขนาด 6×9 จำนวน 4 แพ็ค ถุงละ 90 บาท หลังจากนั้นก็ได้พาไปชี้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งขก- 358 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ ส่วนตัวคนร้ายก็อาศัยช่วยจังหวะชุลมุน วิ่งหลบหนีไป

 

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถุงร้อน

 

          จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในตลาดสด พบลักษณะคนร้าย เดินตรงเข้ามาที่แผง ของร้านเจ๊แตนเครื่องครัว หลังจากนั้นได้อาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอ ก่อนแอบฉกถุงร้อน 4 แพ็ค เดินหลบหนีไป

 

          นางธนพร กล่าวว่า สำหรับคนร้ายรายนี้ เคยเข้ามาก่อเหตุแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเร็วๆนี้ โดยเข้ามาลักขโมยเครื่องครัว แล้วหลบหนีไป ซึ่งพอตนจับได้ทางญาติก็เข้ามาไกล่เกลี่ยจนยอมความกันไป และล่าสุดวันนี้คนร้ายรายเดิมก็เข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง แต่ตนจับตัวไว้ไม่ได้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาติดตามตัวดำเนินคดี ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ นางเรียว ได้ย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับเงินสด จำนวน 1,000 บาท เพื่อขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับตนให้ยอมความ แต่ตนไม่ยอม จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ศรีราชาอีกครั้ง เพื่อเข้ามาจับกุม ตัวไปดำเนินคดี

 

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถุงร้อน

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางเรียว ไปตรวจสอบใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ยังพบเครื่องปรุงอาหารรสดี 4 ห่อ อีกด้วย หลังจากนั้นจึงได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถุงร้อน

 

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถุงร้อน

 

ภาพ / ข่าว - ชำนาญ ใจเอื้อ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ