ข่าว

นศ.หนุ่มหวิดดับ รถตู้ปาดหน้าหักหลบชนเสาไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาหนุ่มอ่างทองหวิดดับหลังขับกระบะกลับบ้านแล้วเจอรถตู้ปาดหน้าหักหลบชนเสาไฟหัก-รถพังยับ

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (5 พ.ย. 61) ร.ต.อ.พสิษฐพงศ์ สมบูรณ์ดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทองสภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง บริเวณหน้า กศน.โพธิ์ทอง หมู่ที่ 6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถกระบะยี่ห้อยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-9770 มหาสารคาม เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนด้านหน้าและด้านข้างรถพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวรชิต แก้วเกิด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 7 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง คนขับรถ

 

นศ.หนุ่มหวิดดับ รถตู้ปาดหน้าหักหลบชนเสาไฟฟ้า

 

          จากการสอบถามนายวรชิต กล่าวว่า ตนเรียนหนังสืออยู่ที่วิทยาลัยอาชีวแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียน ตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากวิทยาลัย มุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ได้มีรถตู้คันหนึ่งขับมาปาดหน้ารถของตน ทำให้ตนตกใจหักพวงมาลัยรถหลบ จนรถเสียหลักชนเสาไฟดังกล่าว ส่วนรถตู้คันดังกล่าวก็ขับไปตามปกติ ซึ่งนับว่าโชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น     

 

นศ.หนุ่มหวิดดับ รถตู้ปาดหน้าหักหลบชนเสาไฟฟ้า

 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าจากเหตุดังกล่าวมีของหลวงเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่ประสงค์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

นศ.หนุ่มหวิดดับ รถตู้ปาดหน้าหักหลบชนเสาไฟฟ้า

 

ภาพ / ข่าว สุรศักดิ์ หริ่มสืบ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ