ข่าว

เตือนภัย ! แม่ค้าพัทยาโพสต์เตือน"น้ำหอมเสียทรัพย์"ออกอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย ! แม่ค้าตลาดเทพประสิทธิ์พัทยาโพสต์เตือนสังคมระวังแก๊งนักท่องเที่ยวมิจฉาชีพ "น้ำหอมเสียทรัพย์" ออกอาละวาด หลังแฟนหนุ่มดมกลิ่นน้ำหอมขณะขายของจนเกิดอาการม


              3 ตุลาคม  2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในสังคมออนไลน์เมืองพัทยาต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Nepjune KT ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยกลุ่มมิจฉาชีพ 

 

             ที่แฝงตัวมาในคราบของนักท่องเที่ยวชาวตะวันออกกลาง  โดยระบุว่า 

 

              เตือนภัย !!!!! พ่อค้าแม่ค้า ระวังตัวให้ดีนะคะ ตอนนี้พวกชาวต่างชาติที่เป็นมิจฉาชีพ กำลังระบาด เราขายของอยู่ตลาดนัดเคหะเทพประสิทธิ์ แฟนเราขายของให้พวก South อยู่แล้วเกิดอาการมึนงง ไม่รู้สึกตัว เสียของไปให้มันฟรี ๆ แล้วยังควักเงินทอนในกระเป๋าไปทอนให้มันอีก โดยการที่มันจะเข้ามาซื้อของ มาเลือกมาลองอยู่นานประมาณ20-30นาที เหมือนรอให้ยาออกฤทธิ์ หลังจากนั้นแฟนเราก็มึนงง เบลอ ๆ ไม่รู้สึกตัว ถ้าไม่เจอกับตัวแฟนบอกไม่เชื่อเลยว่าจะมีจริง ระวังตัวกันด้วยนะคะ

 

เตือนภัย ! แม่ค้าพัทยาโพสต์เตือน"น้ำหอมเสียทรัพย์"ออกอาละวาด

 

              ทั้งนี้ ภายหลังจากข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปพบว่ามีชาวเน็ตเข้ามากดแสดงความรู้สึกและแชร์ข้อความดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยบางรายยังให้ข้อมูลผ่านช่องทางแสดงความคิดเห็นตอโพสต์ดังกล่าว โดยบอกว่าเคยโดยเหตุการณ์ทำนองนี้เช่นเดียวกันในตลาดนัดกลางคืนที่อยู่บริเวณใกล้กับตลาดเทพประสิทธิ์ จึงอยากฝากเตือนประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองด้วย 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ