ข่าว

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก ขอประชาชนที่เคยเป็นแนวร่วมสมัครสมาชิก

 

 

            2 พฤศจิกายน  2561  ที่บริเวณตลาดสดวัดสวนมะม่วง ตลาดโบว์ลิ้ง ตำบลวัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เดินทางมามาคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออกพร้อมกับผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย  

 

 

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก

 

           ทั้งนี้ได้แก่ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์,นายไพโรจน์ ลิมปนะวงศ์, รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร, นายประสาน มฤคพิทักษ์ ,นายเถกิง สมทรัพย์ ต่างพากันออกเดินทักทายประชาชน พ่อค้าแม่ค้าทั้งแผงลอยและห้างร้านค้าต่างๆการเดินออกหาสมาชิกพรรคในวันนี้ที่เขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 

 

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก

 

            โดยนายสุเทพ เน้นการขอให้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ด้วยการเดินแบบกลับไปกลับมา ในพื้นที่ ตลาดโบว์ลิ่ง ตลาดวัดสวนมะม่วง ตลาดน้ำพุ ตลาดซุ้ย ตลาดริมน้ำ ตลาดพลอย ชุมชนวัดโรมัน ที่จะใช้เวลาพบปะประชาชน ในพื้นที่แห่งนี้ เป็นเวลา6ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา07.00น จนถึงเวลา13.00น ก่อนจะเดินทางไปยังพื้นที่อำเภอขลุง และมุ่งหน้าไปยังจังหวัดตราด

 

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก

 

            การเดินเพื่อพบปะประชาชนและแนะนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ของนายสุเทพ ในครั้งนี้ ยังไม่มีการเน้นเรื่องการหาคะแนนเสียง แต่เน้นการให้ประชาชนที่เคยเป็นแนวร่วม ให้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมกับแจ้งแก่ประชาชนที่เข้ามาทักทายและขอถ่ายภาพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน ว่าทางพรรครวมพลังประชาชาติไทยได้ผ่านจดขึ้นทะเบียนพรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่สังเกตว่า แม้จะมีข่าวออกมาว่า ไม่ค่อยมีคนสนใจกับนายสุเทพ ที่มาลงเล่นการเมืองในครั้งนี้ แต่ประชาชนในพื้นที่ที่นายสุเทพ เดินทางมาพบปะประชาชน ยังคงมีประชาชนนิยมเข้ามาพูดคุยและขอถ่ายภาพกันเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่นายสุเทพ ชื่นใจที่สุดก็คือได้ยินเสียงนกหวีดที่ดังลั่นขึ้นทันทีที่คณะเดินทางมาถึงย่านชุมชนริมน้ำจันทบูรณ์

 

 

"สุเทพ"เดินทางคาราวะแผ่นดินภาคตะวันออก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ