ข่าว

เตรียมสถานที่รอรับศพ "จุ๋ม นุสรา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" ประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกลำเดียวกับ "เจ้าสัววิชัย" จัดเตรียมสถานที่รอรับศพ ที่วัดเพิ่มทาน ปทุมธานี คาดมาถึงไทย 2 พ.ย.นี้

 

              เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2561 บรรดาญาติๆของน้องจุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตดารา และอดีตรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 ที่เสียชีวิตจากเฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถของสนามคิง เพาเวอร์ ประเทศอังกฤษ ได้มาร่วมกันทำความสะอาดศาลาสวดพระอภิธรรมและฌาปนสถาน ที่ วัดเพิ่มทาน ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมีรถฉีดน้ำจาก อบต.คลองสี่ ได้มาฉีดพื้นทำความสะอาดและกางเต้นท์ เพื่อรอรับศพ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือจุ๋ม อดีตดาราและนักแสดง

 

 

 

              ด้าน อาของน้องจุ๋ม เปิดเผยว่า วันนี้ญาติๆได้มาเตรียมสถานที่เพื่อจัดพิธีสวดพระอภิธรรม น้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ เนื่องจากพี่ชายของตนเองคือพ่อของน้องจุ๋ม อยู่ระหว่างติดต่อประสานงานเพื่อรับศพลูกสาวมาประกอบพิธีทางศาสนา ตนเองจึงได้มาช่วยเตรียมสถานที่ไว้ก่อน ส่วนศพของหลานสาวจะมาถึงเมืองไทยในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาถึงเวลาใด ต้องรอให้ทางโน้นโทรแจ้งมาก่อน ถ้าไม่มีเหตุการณ์อะไรที่เปลี่ยนแปลง ศพของน้องจุ๋มก็จะมาถึงเมืองไทยในวันศุกร์นี้

 

 

เตรียมสถานที่รอรับศพ "จุ๋ม นุสรา"

 

 

เตรียมสถานที่รอรับศพ "จุ๋ม นุสรา"

 

 

เตรียมสถานที่รอรับศพ "จุ๋ม นุสรา"

 

 

เตรียมสถานที่รอรับศพ "จุ๋ม นุสรา"

 

 

----------------------------------------------------------------

(คลิปข่าวโดย : อนันต์ วิจิตรประชา /พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ