ข่าว

จับหนุ่มหื่นซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายกางเกงใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวภาพ : อนันต์ วิจิตรประชา /พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

              เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้โพสภาพและข้อความเตือนภัย เรื่องแอบถ่ายใต้กระโปรงในธรรมศาสตร์รังสิต ระบุข้อความว่า "วันนี้ตอนพักเที่ยง เรายืนรอแฟนอยู่หน้าเซเว่นโรงอาหารเอสซี พอแฟนเดินออกมาก็เห็นผู้ชายคนนึงยืนอยู่ข้างหลังเรา ที่รองเท้ามีแสงสะท้อนเหมือนติดกล้องแอบถ่าย แฟนเราเข้ามาถามว่าทำอะไร มันรีบวิ่งหนี ดูมีพิรุธ เลยวิ่งตามไปจนจับได้ มันใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ เจาะรู มีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่ มันเคยเป็นนักศึกษาธรรมศาสตร์ คณะวิทย์ แต่โดนไทร์ ตอนนี้พักอยู่หอแถวเชียงราก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันทำ มันสารภาพว่าทำตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว เคยโดนจับแล้วด้วย แต่ก็ไม่เข็ด ถึงทุก ๆ คน อย่าคิดว่าเรื่องแอบถ่ายเป็นเรื่องไกลตัว นี่ก็เคยโดนเตือน แต่ก็คิดมาตลอดว่ามันคงไม่เกิดกับเราหรอก หลังจากนี้จะคอยระวังตัวเองให้มากกว่านี้ นี่ได้ยินว่าเพิ่งมีแอบถ่ายในห้องน้ำที่เอสซีไป แล้วก็เคยมีที่ บร. รพ. ด้วย ไม่มีที่ไหนปลอดภัยจริง ๆ ขอบคุณพี่วินมอไซค์ และทุกๆคน ที่เข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะคะ Edit เราเห็นคลิปในกล้องมันแล้ว มีคนโดนมันแอบถ่ายเยอะมาก ๆ มันเดินไปทั่วโรงอาหารเลยอ่ะ"

 

 

จับหนุ่มหื่นซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายกางเกงใน

 

 

 

              จากการสอบถาม นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ช่วงบ่ายตนเองรอเพื่อนเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อภายในโรงอาหารเอสซี เมื่อเพื่อนเดินออกมาพบว่ามีชายคนหนึ่งมีพิรุธโดยมีแสงสะท้อนจากรองเท้า จึงทักไปดัง ๆ ว่าทำอะไร ชายคนดังกล่าวตกใจจึงรีบวิ่งหนีไป จากนั้นเพื่อนและพี่วินรถจักรยายนต์ใกล้เคียงเข้ามาช่วยจับ จึงอยากฝากถึงทุกคนให้ดูแลตัวเองโดยการสวมใส่กางเกงซ่อนไว้ข้างใน หรือใส่ชุดที่มิดชิดรัดกุม หรือแม้แต่สังเกตผู้ไม่ประสงดีที่เอามาอยู่ใกล้ ๆ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพคอยแอบถ่าย

 

 

จับหนุ่มหื่นซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายกางเกงใน

 

 

              ด้าน นายสันทัด ทองทับ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มธ.ศูนย์รังสิต กล่าวว่า เหตุการณ์เมื่อวานหลังจากที่เห็นมีชายวิ่งลงมาจากบันไดโรงอาหาร ชายผู้ก่อเหตุวิ่งชนรถกระบะที่วิ่งผ่านมาพอดีจนล้มลง จากนั้นลุกขึ้นมาวิ่งต่อ ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนว่าขโมย ตนเองและน้องที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่ใกล้ๆ จึงเข้าไปช่วยจับชายผู้ที่ก่อเหตุ เมื่อตรวจดูพบมีกล้องแอ็คชั่นแคมขนาดเล็กซ่อนอยู่บริเวณหัวรองเท้าผ้าใบข้างซ้าย โดยเจาะรูให้หน้ากล้องสามารถซ่องเห็นภาพต่างๆได้อย่างชัดเจน ฝากถึงน้องๆ นักศึกษาอย่าใส่กระโปรงสั้นมาก เป็นสิ่งล่อแหลมให้พวกโรคจิตฉวยโอกาส หากจะสังเกตุก็ยากมาก เหตุการณ์นี้หากไม่มีแสงแดดมาสะท้องกับกระจกเลนส์กล้องก็คงไม่มีใครจับได้

 

 

จับหนุ่มหื่นซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายกางเกงใน

 

 

              ส่วนตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายปองคุณ พิทักษ์ภูวดล อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้กระทำการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคราม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนปรับไป 1,000 บาท และชดใช้ผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท โดยพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้เปรียบเทียบปรับไปเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท พร้อมยึดกล้องเก็บไว้เป็นหลักฐานและปล่อยตัวไป

 

 

จับหนุ่มหื่นซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายกางเกงใน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ