ข่าว

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...อัจฉรา วิเศษศรี

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความสุดสะเทือนใจชาวเน็ต ว่า "ต้องการเงินส่งรถที่โดนชน ที่ตอนนี้เข้า 4 งวด เพราะตัดสินใจซ่อมรถแทนการขายซาก เพื่อไม่ต้องผ่อนลมอีก 300,000 บาท มีเวลาแค่ก่อนเที่ยงวัน ของพรุ่งนี้หรือเที่ยงวันของวันที่ 30 ต.ค. 61 พร้อมประกาศขายอุปกรณ์ เตาย่าง ถังแก๊สปิคนิค โต๊ะพับ สูตรหมักปลาหมึก + น้ำจิ้ม และถ้าขายไม่ได้ ใครต้องการดวงตายินดีขายดวงตา 1 ข้าง หรือใครต้องการไต ยินดีขายไต 1 ข้าง ขายจริงค่ะถ้าต้องการซื้อ ติดต่อที่..."

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ยอมรับว่า ผู้ที่โพสต์เป็นแม่ของตนเอง ซึ่งได้โพสต์เรื่องนี้เมื่อเวลา 18.42 น. (29 ต.ค.) ที่ผ่านมา ตนเองก็เพิ่งทราบ และได้คุยกับแม่แล้ว เข้าใจว่าแม่เกิดความเครียดจากปัญหาที่ครอบครัวไม่ได้ก่อ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมา 4 เดือนแล้ว รถของคนร้ายค้ายาบ้าได้หนีการไล่ล่าของตำรวจจนหักมาขวางเลน รถแม่ถูกชนอย่างจัง หลานก็แขนหัก ได้รับบาดเจ็บ

               หลังเกิดเหตุรถพังมีตำรวจติดต่อมาครั้งเดียว จ่ายเงินมาจำนวนหนึ่ง ตลอดเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้นิ่งเฉย พยายามหาทางวิ่งเต้นเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัวมาตลอด เพราะเพิ่งออกรถได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ประกันได้ประเมินแล้วว่าถ้าขายเป็นซากจะได้เงินมาบ้าง แต่เราก็ยังต้องผ่อนลมอีก 3 แสน จึงตัดสินใจซ่อมรถเพื่อเอามาใช้ทำมาหากินต่อไป แต่ระหว่างที่รถซ่อมอยู่ก็ต้องมีภาระอีกหลายด้าน ไม่มีรถ ทำกินไม่ได้ ขายของไม่ได้ ขาดเงินเข้ามาใช้จ่าย ลำพังเงินเดือนที่ได้จากการทำงาน ไม่มาก เพราะเพิ่งจบปริญญาตรีแล้วก็มาทำงาน รับเงินเดือนตามวุฒิ

 

 

 

               ยอมรับว่าเมื่อแม่โพสต์เรื่องนี้ออกไปมีคนติดต่อมาจะขอซื้อไตจริงๆ แต่เราเป็นลูก ยังไงก็ไม่ให้แม่ทำ การขายอวัยวะในร่างกายจะถูกหรือผิดอย่างไรไม่ทราบ แต่ตนไม่ยอมให้แม่ทำเด็ดขาด และหากไม่มีเงินส่งค่างวดจริงๆ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ เข้าใจความรู้สึกของแม่ คงเครียดที่เห็นลูกต้องทำงานหนัก แถมยังเป็นหนี้จากปัญหาที่ไม่ได้ก่อ

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 11 กรกฎาคม ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จับกุมคนร้ายค้ายาบ้า 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า 2,620 เม็ด ยาไอซ์ 3.93 กรัม อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 5 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กบ 5239 ระยอง

               ทั้งนี้ รถยนต์ของคนร้ายขับหนีข้ามเลนไปชนรถกระบะที่สวนทางมา บริเวณบ้านชากใหญ่ ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.กรุงเทพระยอง คือ นางบี (นามสมมติ) อายุ 46 ปี และหลานสาว อายุ 2 ขวบ 10 เดือน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานบริษัทประกันรถยนต์เข้ามาตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอน

 

 

 

ลูกสาวเปิดใจเหตุแม่โพสต์เฟซประกาศขายตา - ไต

 

 

 

               ต่อมา เมื่อวันที่ 12 ก.ค. นางสาวเอ ลูกสาวของนางบีได้โพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรมกับเรื่องดังกล่าว ผ่านมา 4 เดือน ครอบครัวยังไม่มีรถใช้ และค้างค่างวด เพราะขายของทำกินไม่ได้ ทำให้นางบีตัดสินใจประกาศขายอุปกรณ์ทำกิน และถ้าขายไม่ได้ ก็ยินดีขายอวัยวะผ่านเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ