ข่าว

ฝากขังโชเฟอร์สิบล้อทับเก๋งสาวดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...สุธินันท์ คงสินธ์

 

               ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถสิบล้อบรรทุกดินหนักกว่า 14 ตัน พุ่งชนราวสะพานและพลิกล้มลงมาทับรถยนต์เก๋งที่จอดเปิดไฟฉุกเฉินริมถนนจนตัวถังรถบี้แบนติดพื้น ที่บริเวณสะพานข้ามคลองหน้าแดง ถนนเทพารักษ์ กม.7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้ นางกมลลักษณ์ วระสุข อายุ 40 ปี เสียชีวิต  บรรทุกสิบล้อเสียหลักชนสะพานทับเก๋งสาวดับ (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 ต.ค.) ร.ต.อ.สุวิจักขณ์ บุญมีมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำ นายคนไทย โชเฟอร์สิบล้อที่ก่อเหตุตลอดทั้งคืน พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คือ 1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย 2. ความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่ผู้ประจำรถ (ผู้ขับรถ) เสพเมทแอมเฟตามีน ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และ 3. เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

               พ.ต.ต.วิเศษ พุ่มพวง สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายคนไทยมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบ จึงได้นำตัวนายคนไทยไปตรวจแยกหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ปรากฏว่า มีสารเสพติดในเลือด และจากการสอบสวนนายคนไทยได้ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา 1 เม็ด ก่อนหน้าที่จะมาขับรถและเกิดเหตุดังกล่าว

               ขณะเดียวกัน ทางด้านญาติ สามี และบุตรสาวของผู้ตาย ได้เดินทางมาให้ปากคำที่โรงพัก ก่อนรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อรับศพผู้ตายมาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดบางนาใน แขวงและเขตบางนา กรุงเทพมหานคร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ