ข่าว

หนุ่มท่องราตรีขับเก๋งหลุดโค้ง เพื่อนดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มท่องราตรีขับเก๋งกลับบ้าน ไม่ชินทางหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกไหม้ เพื่อนดับ 2 คนขับสารภาพเมา

 

          เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม ร.ต.อ.วริศ บุทธิจักร์ ร้อยเวร สภ.แสนสุขรับแจ้งว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายมิตรสัมพันธ์ หน้าคาเฟ่ ดี เฮ้าส์ หมู่ 6 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

 

          พบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กบ 1103 กรุงเทพฯ ในสภาพด้านหน้ารถแหลกยับเยิน และมีผู้กระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถคือ นายศรายุทธ อักษรกลั่น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 7 ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี และนายเทวฤทธิ์ มานิตบุญกัง อายุ 35 ปี สภาพศพมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง

 

หนุ่มท่องราตรีขับเก๋งหลุดโค้ง เพื่อนดับ 2

 

          นอกจากนี้ยังพบคนขับรถยังอยู่ในอาการมึนงงคือ นายณัฐพล สินละลาย อายุ 34 ปี จากการสอบถามทราบว่าขับรถไปเที่ยวบางแสนและกำลังจะกลับบ้าน จึงขับรถมาตามถนนสายมิตรสัมพันธ์มุ่งหน้ามาทางอ่างศิลา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับไม่ชินทาง จึงได้แหกโค้งชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เพื่อนเสียชีวิตดังกล่าว

 

หนุ่มท่องราตรีขับเก๋งหลุดโค้ง เพื่อนดับ 2

 

          จากการสอบถามนายอดุลย์ แก้วณรงค์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงรถชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จึงได้ออกมาดูพบว่ารถเก๋งสภาพพังยับเยินและมีไฟลุกใต้ท้องรถ จึงได้นำถังดับเพลิงมาดับไฟ และพบศพผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถ 2 คน ส่วนคนขับมีอาการมึนงงและรับสารภาพว่าเมาสุรา

 

          หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

 

ภาพ / ข่าว - ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ