ข่าว

โจรแสบย่องขโมยเงินต้นกฐิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาประตูมอญ ขโมยเงินต้นกฐิน 2,000 บาท มือถือ 1 เครื่อง กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นชายถอดเสื้อคลุมศรีษะ นำถุงเท้าสวมกันลายนิ้วมือ

 

          วันที่ 26 ต.ค.ร.ต.อ.หญิงชนานันท์ ชัยกาวิน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านจ่าหนูก๋วยเตี๋ยวห้อยขาประตูมอญ ตั้งอยู่เลขที่ 71 ถ.พุทธบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ ร.ต.สุวัฒน์ เพ็งคุ้ม เจ้าของร้าน ก่อนพาไปดูจุดที่คนร้ายขโมยเงินต้นกฐิน จำนวน 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ที่วางไว้บนโต๊ะหมู่บูชา 

 

          นอกจากนี้กล้องวงจรปิดในร้านยังสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลา 23.30 น. ของค่ำคืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย เดินลัดเลาะมาจากทางแยกใกล้กับริมแม่น้ำน่าน จากนั้นได้ปีนกำแพงเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินของมีค่าต่างๆ โดยคนร้ายได้ถอดเสื้อคลุมศีรษะอำพรางใบหน้า และเอาถุงเท้ามาใส่ที่มือป้องกันรอยนิ้วแฝง ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินดังจึงนึกว่าเป็นแมวก่อนเปิดไฟออกมาสำรวจแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เพราะคนร้ายไหวตัวทันมอบลงแอบข้างตู้ไอศกรีมก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล กระทั่งวันนี้ตนเองมาตรวจสอบก็พบว่ามีทรัพย์สินหายไปจึงลองเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ 8 ตัว สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

โจรแสบย่องขโมยเงินต้นกฐิน

 

          เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าคนร้ายมีรอยสักที่ด้านหลัง รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 30-40 ปี อาศัยจังหวะตอนที่เจ้าของร้านและครอบครัวกำลังนอนหลับพักผ่อนแอบเข้ามาลักทรัพย์ โดยจะเร่งหาหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดอื่นๆ เพื่อใช้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

โจรแสบย่องขโมยเงินต้นกฐิน

 

ภาพ / ข่าว - มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ