ข่าว

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก!! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่ ไฟไหม้กลางดอยขุนตาน หลังคนขับได้กลิ่นแก๊ส ดับเครื่่องจอดลงมาดูแล้วไปสตาร์ทต่อ ไฟลุกพรึบ ผู้โดยสารวิ่งหนีลงรถ​รอดอย่างหวุดหวิด

 

          เม​ื่อเวลา​ 10.00 ​น.วันนี้ (25 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร​ จ.ลำปาง​ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง​ รถดับเพลิง อบต.เวียงตาล​ และอบต.ใกล้เคียง​ เจ้าหน้าที่เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร​ เดินทางตรวจสอบหลักกิโลเมตรที่ 498-499 ขาขึ้นก่อนถึงเจ้าพ่อขุนตาน เขต ต.เวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง​ หลังรับแจ้งว่าเกิดรถตู้โดยสารไฟไหม้​และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

 

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮต-6084 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่บริษัทแกรมมี่โกลด์ จำกัด เช่ามาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าเดินทางไปถ่ายรายการที่ จ.เชียงใหม่​ โดยมีดารานักแสดงซีรี่ย์ดัง “บังเอิญรัก love By Chance Series” อย่าง“สุดยอด” สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์, “แซมมี่” ซาแมนทา เมลานี โค้ทส์ และ “เบส” วิธวินท์ ได้โดยสารมารวมทั้งหมด 8 คน เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำ​และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรทำให้การตราจรติดยาวเหยียดหลายกิโลเมตร​

 

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

 

          น​อกจากนี้ยังพบคนขับชื่อ นายภัทรพล​ ฉกาลกุล​ อายุ​ 32 ​ปี ​อยู่บ้านเลขที่​ 100/36​ ม.10​ ต.เมืองบาง​ อ.เมือง​จ.สมุทรปราการ​ ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยายาลห้างฉัตรทันที​ส่วนผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ส่วนรถ

 

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ นายภัทรพล ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าแก๊สรั่ว นายภัทรพล จึงจอดรถเดินลงมาดู แล้วย้อน​กลับไปสตาร์ทรถจึงเกิดไฟไหม้ขึ้นที่ด้านหลังทันที และระหว่างนั้นรถตู้เคลื่อนถอยหลัง คนขับพยายามลงมาดันท้ายรถ แต่เอาไม่หยุด ขณะนั้นผู้โดยสารรีบลงจากรถ ปรากฏว่าได้มีรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 83-2522 เชียงใหม่ วิ่งตามทางปกติชนเข้าที่ท้ายรถทำให้นายภัทรพล คนขับรถตู้บาดเจ็บ ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย แต่รถตู้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรจนกว่าจะลากรถออกจากที่เกิดเหตุและการจราจรใช้ได้ตามปกติ.

 

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

 

หวิดย่างสด !! รถตู้กองถ่ายแกรมมี่

 

ภาพ / ข่าว - ประทีป นันทะผาบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ